THỜI TRANG » Thời trang +

Quần màu be kết hợp với “3 kiểu” áo này trông vừa thời trang vừa thanh lịch mà không hề già đi chút nào

Thứ tư, 20/09/2023 14:58

Mùa thu, hãy sắm cho tủ đồ của mình chiếc quần màu be vì chúng có thể mix với nhiều item khác nhau, tạo nên diện mạo nhẹ nhàng, thanh thoát.

Trong các item thì quần màu be luôn mang lại cảm giác dịu dàng, thời trang, thanh lịch và trông không hề cũ kỹ chút nào.

Mùa thu này, nếu bạn cũng có một chiếc quần màu be thì tôi khuyên bạn nên kết hợp "3 kiểu" áo này.

Quần màu be + áo trắng nhẹ nhàng

Một cách ăn mặc mới mẻ và nhẹ nhàng không thể thiếu trong sự kết hợp màu sắc tinh tế với nhau.

Quần màu be kết hợp với áo trắng mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, sảng khoái. Phần trên màu trắng có tác dụng làm trắng tốt, khiến mặt bạn tươi sáng hơn. Quần màu be khi mix với áo trắng sẽ tạo nên bộ đôi trang nhã và thanh lịch.

Quần màu be + áo xanh sáng, bắt mắt

Quần màu be có độ bão hòa màu thấp và tương đối nhẹ nhàng. Khi mặc quần màu be, chúng ta có thể kết hợp với áo sơ mi màu xanh sẽ có tác dụng làm trắng nhất định.

Quần màu be + áo nâu nhẹ nhàng và thanh lịch

Cách ăn mặc nhẹ nhàng, thanh lịch làm toát lên vẻ đẹp điềm tĩnh. Sự dịu dàng của chiếc quần màu be và sự trầm lắng của áo màu nâu có thể khiến nó trở nên hoàn hảo với bất cứ chị em nào.

Những món đồ nào có thể kết hợp với màu be vào mùa thu?

Màu be có thể mix với nhiều màu sắc khác nhau từ trắng, đen, xanh cho đến nâu, xám, hồng, đỏ... Nhìn chung, nó đều tạo nên sự sang trọng, thanh thoát. Dù với vóc dáng nào bạn cũng đều có thể diện màu be trong mọi hoàn cảnh như đi chơi, đi học hay đi làm.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới