THỜI TRANG » Thời trang +

Quần ống rộng không lỗi mốt gì cả! Bản nâng cấp năm 2021 là đây!

Chủ nhật, 02/05/2021 14:32

Quần ống rộng chính là từ khóa hot nhất về thời trang đầu năm 2021. Hầu như khắp nơi đều thấy bóng dáng chị em phụ nữ diện mẫu quần này. Nếu nói không ngoa thì những năm trở lại đây thời trang quần ống rộng đang quay trở lại. Nó đã tạo nên cơn sốt chưa từng có trong làng thời trang.

Quần ống rộng được thiết kế rộng rãi vì vậy chúng đem lại độ an toàn và sự thoải mái cho người mặc, ngoài ra chiếc quần ống rộng nữ này còn đem lại nét mềm mại nữ tính cho chị em, đặc biệt là những mẫu nâng cấp 2021 dưới đây.

Chọn quần ống rộng như thế nào cho phù hợp?

Có lẽ mọi người đều muốn biết làm thế nào để bắt đầu? Chọn kiểu quần phù hợp với bạn! Hãy tham khảo những set đồ dưới đây, rất ổn và hợp thời trang, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Suit quần ống rộng

Đây mà mẫu quần ống rộng nữ dài dành cho các chị em có chiều cao khoảng từ 170cm tới 175cm với chất liệu vải tốt và mang lại sự mát mẻ cho người mặc. Vì vậy mẫu quần ống rộng nữ dài này thường được những chị em cao và gầy ở việt nam lựa chọn mặc vào mùa hè mỗi khi ra ngoài đi chơi hoặc dạo phố rất đẹp và hợp.

Quần ống rộng có thể mix cùng áo phông và giày rất ấm áp, đơn giản hàng ngày, nhìn tổng thể rất độc đáo, cá tính và tinh tế.

Quần ống rộng nữ lửng

Mẫu quần ống rộng nữ lửng mang thiết kế trơn, có độ dài quá đầu một chút, nhìn thì có vẻ khá giống với những chiếc váy thông thường và không có những hoa văn hay họa tiết đi kèm vì vậy mang lại nét thanh lịch cho người mặc. Mẫu quần ống rộng nữ lửng này rất hợp cho chị em mặc đi làm, đi dự tiệc, đi chơi.

Áo sơ mi + quần âu rống rộng

Là một sản phẩm áo sơ mi cần có cho mùa xuân - hè, hãy mix cùng quần ống rộng để tạo nên một phong cách thời trang độc đáo, phá vỡ sự chỉn chu của chiếc áo sơ mi, nhẹ nhàng và giản dị mà lại cực kỳ tinh tế!

Áo len + quần âu ống rộng

Thời tiết lạnh không thể thiếu một vài chiếc áo len hoặc áo len dệt kim, mix cùng quần âu ống rộng sẽ giúp cho chị em sở hữu phong cách đầy đẳng cấp, chất lừ!

Hoặc áo len cổ lọ + suit xám và quần ống rộng, tổng thể màu sắc có thể không nổi bật, nhưng rất nhẹ nhàng và mạnh mẽ, khí chất hơn người!

Thu Hiền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới