THỜI TRANG » Thời trang +

Quán quân Project Runway tái ngộ “nàng thơ” Trương Ngọc Ánh

Thứ năm, 27/06/2013 14:09

(Ngoisao.vn) – Nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng đã đích thân mời Quán quân Project Runway Vietnam – Hoàng Minh Hà đến nhà để giúp cô chuẩn bị trang phục tham dự một sự kiện quan trọng.

Trương Ngọc Ánh ngày càng trẻ đẹp "bất chấp" thời gian

Trương Ngọc Ánh đã rất ấn tượng với kỹ thuật cắt may điêu luyện thể hiện qua chiến váy dạ hội đơn giản nhưng tinh tế của Hoàng Minh Hà, trong thử thách thiết kế trang phục cho cô tại tập bảy của Project Runway Vietnam.

Cô mời Hoàng Minh Hà đến nhà lấy số đo, giúp cô có được chiếc váy dạ hội đẹp nhất tại sự kiện sắp tới

Chính Trương Ngọc Ánh đã chọn Minh Hà là người chiến thắng thử thách. Điều này đồng nghĩa với việc, cô sẽ mặc chiếc váy của Minh Hà tham dự một buổi dạ tiệc sắp tới. Trương Ngọc Ánh cũng đích thân mời anh đến nhà để lấy số đo, trao đổi, thảo luận để cô được đẹp nhất tại sự kiện.

Kể từ sau khi giành chiến thắng tại Project Runway Vietnam, Hoàng Minh Hà bước vào giai đoạn sung sức nhất của nghề nghiệp. Anh đang chuẩn bị thực hiện bộ sưu tập đầu tay của mình sau chiến thắng và ấp ủ một cửa hiệu thời trang riêng. Hy vọng, với sự “mở hàng” mát tay của Trương Ngọc Ánh sẽ mang đến may mắn cho Hoàng Minh Hà.

Cùng theo dõi những hình ảnh Hoàng Minh Hà trực tiếp lấy số đo của Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh thảo luận cùng nhà thiết kế

Sau thử thách khá căng thẳng với "nàng thơ" Trương Ngọc Ánh trước đây, lần này, Hoàng Minh Hà đã tự tin hơn khi tiếp xúc cùng người đẹp.

CKool