THỜI TRANG » Thời trang +

Quán quân siêu mẫu bị chê giống... 'bó bột'

Thứ hai, 26/09/2011 15:11

Đêm đăng quang ngôi vị Siêu mẫu, Thu Phương diện chiếc đầm tua rua ấn tượng với bộ nữ trang kim loại đúc - kiểu trang sức đang làm mưa làm gió trên sàn diễn quốc tế.

Vậy mà diện mạo rất hợp mốt này của tân siêu mẫu lại khiến không ít người nhíu mày vì dường như nó có điểm nào đó bất hợp lý.

Sau một hồi tìm hiểu, phóng viên đã phát hiện lý do gây "nhức mắt" chính nằm ở chiếc vòng cổ vững chắc như "lô cốt" kia. So sánh với mẫu vòng tương tự của thương hiệu đình đám Michael Kors, kiểu vòng của Thu Phương có những chi tiết khác biệt khiến người đeo trông khá nặng nề giống như bị bó cứng vậy. Chúng mình cùng phân tích xem tại sao nhé.

Có vẻ chiếc vòng đúc kim loại của siêu mẫu được thiết kế hình ống với độ cao bằng nhau.

Chính vì dạng hình ống tròn đều này nên khi phản sáng, nó khiến phần cố trông như to và nặng nề hơn.

Bộ trang sức đúc mà Vương Thu Phương đeo hôm chung kết gần giống bộ trang sức này.

Tuy nhiên, khác với kiểu vòng của Vương Thu Phương, vòng cổ kim loại hiệu Michael Kors có hình dáng không tròn đều mà hơi nhọn về phía yết hầu. Cách điệu này khiến cho chiếc cổ trông nhỏ hơn, không tạo cảm giác bè ngang mỗi khi phản sáng.

Ngoài ra, độ cao của vòng cũng được tính toán chính xác để không quá thít vào cổ. Nếu để ý chúng mình sẽ thấy thành của chiếc vòng phía hai bên thấp hơn ở phía trước để người đeo có thể thoải mái nghiêng đầu chứ không bị bất động.

Michael Kors là một trong số những thương hiệu đi tiên phong trong việc lăng xê mốt vòng đúc kim loại (solid metal Jewelry) mùa thu đông 2011.

Tuy đây chỉ là một tiểu tiết, nhưng nó chứng minh được một điều rằng những thay đổi bé xíu cũng có thể quyết định việc bạn đẹp hay xấu. Hi vọng những gì trên đây có thể giúp các teengirl hiểu hơn về nguyên tắc thẩm mỹ trong thời trang và tự tạo thói quen chăm chút cho những chi tiết nhỏ để biến mình thành một cô nàng sành sỏi nhé!

Ione.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới