THỜI TRANG » Thời trang +

Quần rách bây giờ đã nhiều thay đổi, nhưng không ngờ cô gái trẻ này lại có cách mặc mới hơn

Thứ ba, 25/08/2020 10:06

Ngày càng có nhiều người mặc quần tây rách, dù là sinh viên hay dân công sở thì họ vẫn thường xuyên lựa chọn phong cách này. Cô gái trẻ mà chúng tôi nhắc đến lần này mặc một kiểu quần rách mới với thiết kế đặc biệt, ngay lập tức thu hút sự chú ý của người qua đường!

Dáng người tương đối mập mạp, thường sẽ bất lợi khi mặc, nhưng sau khi mặc chiếc quần này, đường cong của đôi chân cô ấy đặc biệt thon thả, đường nét đặc biệt đẹp. Quần của cô ấy được làm bằng denim, và có màu sẫm hơn!

Tuy màu sắc không bắt mắt nhưng thiết kế lỗ trên quần rất nổi bật, đặc biệt là ở phần chân trái. Trên ống quần không có quá nhiều lỗ, thay vào đó là thiết kế lỗ ngang ở phần đùi của ống quần trái, nhìn như bị xước!

Cho nên bây giờ quần rách rất đổi mới, dám ngoáy rách ở gần ở gốc đùi gần bẹn. Phần thân trên phối cũng đặc biệt tôn dáng, kiểu slim + black! (mảnh + đen).

Kiểu áo trên của cô gái là màu đen xỉn, khi mặc trông thon thả hơn, chiếc áo còn sử dụng thiết kế cổ chữ V giúp xương quai xanh thanh tú và đẹp hơn. Cô ấy đang bước trên đôi giầy ôm cao cổ, trông thật điệu đà và phong cách!

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới