THỜI TRANG » Thời trang +

Quần tây đen không còn hot! 'Quần tây túi giấy' thịnh hành trong mùa Hè năm nay, che da thịt hiệu quả, khiến người trông cao và gầy

Thứ bảy, 10/04/2021 07:57

Kiểu 'quần tây túi giấy' là một trong những mốt được các ngôi sao cũng như các tín đồ thời trang yêu thích.

Những chiếc quần tây đen giờ đây không còn là món đồ "hot trend", Hè năm nay "quần tây túi giấy" lên ngôi mạnh mẽ. Dáng quần vừa mát mẻ lại có thể giúp chỉnh sửa dáng chân, thân hình thon thả hơn, cho bạn cảm giác nhìn thấy đôi chân dài trong phút chốc.

Quần tây túi giấy cũng giống quần ống rộng, điểm khác biệt chính là có thiết kế cạp chun, cạp cao giống như túi giấy kraft buộc lại, thể hiện hình dạng gấp nếp của một loại hoa. Thiết kế cạp của quần tây túi giấy tích hợp 3 chức năng khoe độ gầy, tôn chiều cao và giảm tuổi tác.

Ưu điểm của quần tây túi giấy:

1. Quần tây túi giấy đi kèm với thiết kế đai lưng, đường chỉ eo thể hiện chiều cao và độ gầy đồng thời trông gọn gàng hơn.

2. Thiết kế viền độc đáo ở eo tạo thêm nét tinh tế và sự thanh lịch, quý phái cho chiếc quần tây.

Quần tây túi giấy phù hợp với nhu cầu mặc nơi công sở vì được thiết kế phần hông thoải mái, rất thân thiện với dáng người quả lê hoặc phần hông ngấn mỡ và hông rộng.

Chiều dài của loại quần này linh hoạt, có thể dài hoặc có thể chỉ trên mắt cá chân, phù hợp với nhiều dáng người và tạo hiệu ứng khi mặc chúng trở nên thon gọn và cao hơn so với các loại quần khác.

Chất liệu quần túi giấy cũng đa dạng, có thể là jeans hay denim, tạo nên xu hướng mới mẻ về hình thức. Quần có thể mix cùng item khác nhau đều hợp, tạo nên một cảm giác tự nhiên tươi mới và tinh tế.

Những cô nàng có thân hình mập mạp cũng có thể chọn quần tây túi giấy để phối đồ. Ngay cả khi nó được kết hợp với một chiếc áo sơ mi, áo phông thông thường, đều thể hiện sự khéo léo và thanh lịch của người phụ nữ nơi công sở.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới