THỜI TRANG » Thời trang +

Quần yếm đón hè

Thứ hai, 09/05/2011 15:19

Mùa hè là mùa "xê dịch" nhiều nên quần yếm là lựa chọn số một cho những dịp như thế.

Tuy màu sắc nhẹ nhàng trên nền chất liệu mỏng nhưng nhờ những điểm nhấn thích hợp ở phần thân cũng như phần ống rộng khiến cho thiết kế thích hợp hơn cả với cô nàng năng động, tinh nghịch. Phần dây mảnh cố định bằng những chiếc khuy đối xứng thay vì may trực tiếp giúp bạn dễ dàng biến hóa trang phục của mình hơn.

Chiếc thun cánh dơi mỏng cổ rộng với những đường dún nữ tính rất thích hợp cho những cô nàng trendy. Trông cô nàng của chúng ta cực phóng khoáng khi kết hợp áo thun cộc tay cùng màu với yếm và chiếc áo thun dễ thương đóng thùng rất… bữa bãi bên ngoài với nhau. Chiếc túi big size vải bóng cùng đôi giày thể thao xanh ngọc nhẹ nhàng và bạn tự tin xuống phố hoặc đi chơi rồi nhé!

Sử dụng độc một chất liệu jeans để làm điểm nhấn nhưng không có vẻ gì là nhàm chán, đơn điệu ở kiểu yếm này. Phần ống rộng mang hơi hướm nghịch ngợm được trung hoa bởi phần eo buộc nơ to vừa phải không hẳn là nữ tính nhưng tạo được cho tổng thể cảm giác rất dễ chịu.

Với jeans thì áo thun là gợi ý số một và với áo thun thì tha hồ cho bạn lựa chọn. Những chiếc áo thun trơn không họa tiết tuy hơi “hiền” nhưng dễ phối đồ hoặc có thể chọn áo thun in họa tiết trước ngực để giảm thiểu tối đa những khoảng trống đơn điệu. Túi xách mỏng lấy ý tưởng từ chiếc bìa đựng tài liệu rất quen thuộc trong đời sống có vẻ mới lạ cùng màu với đôi giày thể thao mang phong cách ton-sur-ton trở lại.

Và khó mà có thể bỏ qua những chiếc yếm skinny jeans độc đáo này. Những cô nàng cá tính ắt hẳn thích mê màu xám đen bụi bặm của chiếc quần vừa tôn dáng lại vô cùng dễ chịu khi chọn trang phục đi kèm.Chiếc túi với dây kéo kim loại nằm ở phần đai không đối xứng làm điểm nhấn giúp chiếc quần trông như không có chỗ cho những không gian thừa.

Nếu bạn thích cách mix đồ để phụ kiện lên ngôi có thể kham khảo cách sau đây. Áo thun tay lở đơn giản nhưng thích hợp làm nổi bật lên màu sắc của vòng tay, túi xách và giày. Chiếc túi màu sáng vô cùng nổi bật là điểm cộng chính cho tổng thể nhưng không thể bỏ qua sức hút của đôi giày thể thao cao gót với phần đai ở phía sau. Sản phẩm của sự khôn ngoan trong khâu chọn trang phục, phụ kiện mang lại cho bạn hơn phong thái hơn cả tuyệt của tuổi trẻ.

Mực tím
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới