THỜI TRANG » Thời trang +

Quảng cáo Santa Lolla quá nóng

Thứ bảy, 05/03/2011 10:57

Để thu hút sự chú ý của khách hàng đối với bộ sưu tập phụ kiện 2011, Santa Lolla đã quyết định để cô người mẫu xinh đẹp nude hoàn toàn...

... và dùng chính các mẫu thiết kế mới nhất của thương hiệu này che đi những bộ phận nhạy cảm của cơ thể.

Tuy không phải là một thương hiệu lớn và còn khá mới mẻ ở xứ sở Bạch Dương, song Santa Lolla không ngần ngại chi những khoản tiền kếch xù cho những chiến dịch quảng cáo. Để thu hút sự chú ý của khách hàng đối với bộ sưa tập phụ kiện 2011, Santa Lolla đã quyết định để cô người mẫu xinh đẹp nude hoàn toàn và dùng chính các mẫu thiết kế mới nhất của thương hiệu này che đi những bộ phận nhạy cảm của cơ thể.

Tuy nhiên, người thể hiện ý tưởng quảng cáo độc đáo lần này không phải là siêu mẫu Sasha Pivovarova - gương mặt quen thuộc trong các chiến dịch quảng cáo của Santa Lolla. Người thế chân Sasha không ai khác chính là siêu mẫu người Đan Mạch đang "làm mưa, làm gió" trên sàn catwalk Freja Beha Erichsen.

Những hình ảnh nóng bỏng như thế này sẽ mang lại hiệu quả quảng cáo cao cho Santa Lolla, nhưng cũng khó khăn cho nhãn hiệu này khi nó đến tay cơ quan kiểm duyệt quảng cáo. Bằng chứng là, toàn bộ hình ảnh quảng cáo của thương hiệu quần jean nổi tiếng Calvin Klein từng bị cấm xuất hiện trên các phương tiện truyền thông của Mỹ vì quá nóng.  

Xzone