THỜI TRANG » Thời trang +

Quanh Đi bất ngờ dịu dàng, nữ tính cùng sắc trắng

Thứ sáu, 07/03/2014 13:47

(Ngoisao.vn) – Góp mặt trong chương trình “Phong cách Trẻ” tối qua (06/3), siêu mẫu một con “hớp hồn” khán giả khi xuất hiện vô cùng duyên dáng trong bộ váy trắng nữ tính.

Là một trong những người mẫu đắt show nhất hiện nay, Quanh Đi dường như có tên trong hầu hết các chương trình thời trang, và được các nhà thiết kế ưu ái bởi gương mặt ấn tượng cùng làn da rám nắng gợi cảm. Đặc biệt, cô hút ánh nhìn trên sân khấu qua phong cách biểu diễn chuyên nghiệp cũng như thể hiện thần thái tự tin, đa dạng ở những album ảnh.

Quanh Đi hút ánh nhìn trong lớp váy trắng nữ tính

Cùng với các người mẫu, Quanh Đi đã thổi hồn vào sắc trắng làm chủ đạo cho những thiết kế trở nên hấp dẫn hơn trong bộ sưu tập của thương hiệu Sơn Collection. Bộ sưu tập đã mang đến cho người xem vẻ đẹp giản dị nhưng không kém sự tinh tế, uyển chuyển về chất liệu, hay đường nét, họa tiết duyên dáng.

Người đẹp một con biểu diễn với phong cách tự tin, thoải mái

Vẫn giữ vững phom dáng truyền thống nhưng các kiểu váy, áo trở nên nổi bật hơn nhờ điểm nhấn pha phối màu sắc trắng, đen hài hòa cùng những đường xếp ly, diềm bèo ở thân áo, tạo sức hấp dẫn cho các cô gái yêu thời trang hay quý cô công sở.

Cùng Ngoisao.vn điểm qua những hình ảnh trong bộ sưu tập tại đêm diễn:

Minh Triệu

Diễm Châu

Trúc Diễm

Lan Hương

Lan Khuê

Mâu Thanh Thủy

Tô Uyên Khánh Ngọc

Khánh Phương

Thùy Linh

Minh Tú

Huỳnh Nu

Diệu Linh

Kiều Ngân

Ninh Hoàng Ngân

Châu Thanh Trúc.

CKool, ảnh: Khoa Nguyễn