THỜI TRANG » Thời trang +

Quanh Đi, Huỳnh Nu đẹp lãng mạn với thời trang vẽ tay

Thứ hai, 04/08/2014 09:52

(Ngoisao.vn) – Hai người mẫu hóa thân thành hai “chị em” trong bộ ảnh mới, mang đến những khuôn hình nghệ thuật đầy cảm xúc đặc biệt cho người xem.

Một người là vedette hàng đầu sở hữu nhan sắc ngọt ngào quyến rũ - Quanh Đi, còn một người là siêu mẫu sở hữu hình thể cá tính - Huỳnh Nu, cả hai đã có dịp khoe vẻ đẹp đầy chất thơ và lãng mạn khi cùng xuất hiện trong một phòng tranh với vai trò của những nàng họa sĩ. Ở họ cho thấy sự kết hợp hài hòa và nhịp nhàng giữa kẻ tung, người hứng để tạo nên các bức tranh hoàn mỹ.

Song song đó, điểm đặc biệt níu mắt người xem còn thể hiện ở phong cách vẽ tay độc đáo, được phác họa qua những họa tiết, tranh ảnh nổi tiếng trên nền chất liệu vải từ dáng váy suông ngắn, đầm xòe, đến áo, quần và dạ hội đầy sắc màu bay bổng.

Giữa xu hướng thiết kế đa dạng đang trở nên lấp đầy cuộc sống, thì thời trang vẽ tay thủ công như một nét cổ điển tinh tế len lỏi giữa dòng chảy hiện đại, tạo nên vẻ đẹp bền bỉ, ngọt ngào giúp cho vẻ ngoài của các cô gái trở nên vừa thân quen, nhưng cũng vừa mới lạ, độc đáo.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đẹp trong bộ sưu tập:

Stylist: Đăng Tuấn Ảnh: Quang Khuê Trang điểm: Quốc Anh Tóc: Milano Lê Trí Trang phục: Tiny Ink Model: Quanh Đi, Huỳnh Nu

Thái Vinh (Theo Giadinhvietnam.com)