THỜI TRANG » Thời trang +

"Quý cô Kardashian" nào mặc đẹp nhất?

Thứ sáu, 16/09/2011 15:21

Tháng 8 vừa qua, chị em nhà Kardashian đã tung ra dòng quần áo thời trang mang tên mình – “Kardashian Kollection”. Ba chị em gái đã tận dụng mọi lúc mọi nơi để quảng bá cho những thiết kế của mình.

Kourtney, Khloé Kim Kardashian thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo trong trang phục của “Kardashian Kollection”. Và theo bạn “cô Kardashian” nào là người phù hợp với sản phẩm của dòng thời trang này nhất.

Dù ở California hay New York, những ngôi sao truyền hình thực tế luôn chứng tỏ được gu thời trang tinh tế với các thiết kế của mình. Jumpsuit da báo, váy ren cổ nơ - cùng một thiết kế nhưng mỗi người lại có một cách “tỏa sáng” riêng.

Kourtney                                  Kim                                      Khloé

Chị cả Kourtney thanh lịch và kín đáo với bộ đầm ren màu nude cùng đôi giày cao gót phong cách và mái tóc tết cổ điển. Chị hai Kim lại chọn màu đen huyền bí. Phụ kiện của cô là giày cao gót da rắn màu ghi và túi xách màu xanh lục. Trong khi đó, cô em út Khloé kết hợp giữa màu nude của váy và đen của chiếc nơ ở cổ áo. Giày cao gót satin và clutch màu đen được chọn làm phụ kiện trong bộ trang phục này.

Kim                                   Kourtney                              Kylie Jenner

Với bộ jumpsuit da báo Kim chọn một đôi bốt thấp cổ cùng thắt lưng kiểu cách màu đen kết hợp với clutch “ton sur ton”. Trong khi Kourtney và  Kylie Jenner lại kết hợp cùng một chiếc túi da bản to đen.

Nhờ cách kết hợp giày và phụ kiện riêng, những cô gái nhà Kardashian vẫn tôn lên được vẻ đẹp của riêng mình trong cùng một bộ trang phục. Khloé chia sẻ với tạp chí Life&Style: “Phụ nữ luôn phải yêu cơ thể mình. Ba chúng tôi tuy có dáng người khác nhau nhưng chúng tôi luôn chú ý đến từng chi tiết trên trang phục có được một thiết kế hoàn hảo nhất với mọi vóc dáng”.

Các dòng quần áo, trang sức, túi xách và đồ lót đã đem lại thành công không ngờ cho hãng bán lẻ Sear. Một vài mặt hàng đã bán rất chạy ngay trước khi được chính thức ra mắt tại New York tuần trước.

Theo nhà đồng thiết kế Bruno Schiavi, thiết kế được yêu thích nhất bộ sưu tập lần này  là jumpsuit da báo (sản phẩm do Khloé trình diễn) và đồ lót kiểu cách. Ông cho biết dòng sản phẩm phù hợp với mọi phong cách khác nhau của các cô gái: “Phong cách ngôi sao Hollywood của Kim, Kourtney là phong cách bohemian còn Khloé lại mạnh mẽ theo style rock và chúng tôi đã cố gắng hòa hợp chúng với nhau”.

Phương Thảo - Dailymail
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới