THỜI TRANG » Thời trang +

Quý cô mặc skinny ngày thu 'sang chảnh'

Thứ năm, 07/11/2013 22:06

(Ngoisao.vn) - Các cô gái hãy cùng học cách phối đồ với quần skinny thật sành điệu và sang chảnh.

Trong những ngày tiết trời mùa thu, mẫu quần skinny tràn ngập trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của hầu hết những bạn gái muốn mình có gu thời trang sành điệu theo mùa. Mẫu skinny ngày càng đa dạng về màu sắc như đen, trắng, ghi xám, đỏ, nâu, họa tiết hoa văn, kẻ sọc... có thể giúp bạn kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau tùy theo sở thích.

Tuy nhiên, skinny rất kén dáng người, những cô nàng chân thon thả sẽ là lựa chọn thích hợp, trong khi bạn chân béo mập hoặc sở hữu cặp đùi ếch, vòng kiềng thì nên bỏ qua mẫu quần này nhé. Dù vậy, những bạn gái chân thon thẳng cũng nên học và tham khảo những kiểu kết hợp với skinny sao cho thật sang trọng và ấn tượng nhé.

Skinny tối màu kết hợp với áo sơ mi kẻ sọc dáng xuông sẽ tạo nên nét đẹp cá tính riêng biệt. Với dáng người cao bạn nên mang theo phụ kiện như túi xách vừa tiện lợi lại tạo dáng thời trang.

Áo len cao cổ hay những chiếc khăn quàng nhẹ có tác dụng che cho phần cổ được ấm áp mỗi sáng sớm ra đường. Hơn nữa những bạn gái sở hữu phần cổ gầy dơ xương thì đây là style hữu ích giúp che đi khuyết điểm.

Muốn gây ấn tượng về một chút phong cách bụi bặm thì skinny rách sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn nên phối kiểu quần này với áo một màu đơn giản sẽ rất phù hợp và thu hút sự chú ý.

Kiểu áo len vặn thừng xuất hiện từ năm trước, nhưng cho tới mùa thu này vẫn hot và được nhiều bạn gái săn lùng. Áo len vặn thừng đỏ phối cùng quần skinny xanh rất bắt mắt, thêm một đôi bốt da bệt, túi đeo vai, kính và mũ len... thì bạn có thể tự tin đi mọi nơi mà không ngần ngại về diện mạo.

Skinny trắng và áo denim, bốt cao cổ tạo sự khỏe khoắn và hiện đại.

   Hai gam màu quần đỏ, áo len xanh sẽ làm bạn rất nổi bật trên phố.

Nếu muốn tạo nên cái nhìn thanh tao nhã nhặn thì có thể chọn quần màu trầm cùng áo len sáng màu.

Kiểu kết hợp áo len, sơ mi dài lòi đuôi và skinny, bốt cao cổ luôn được các bạn gái chào đón một cách nhiệt tình bởi nét đẹp sang trọng và kiêu kì.

ngoisaovn