THỜI TRANG » Thời trang +

Quý cô thời thượng xa hoa cùng đồ lông thú

Thứ năm, 17/03/2011 10:06

Thời trang Loewe đã có một bước đi táo bạo khi tung ra BST mới với những thiết kế thoạt nhìn đã thấy vô cùng xa xỉ từ các chất liệu bậc nhất như da và lông thú.

Nếu ai đó đã từng nghĩ Loewe chỉ có thế mạnh là phụ kiện thì chắc chắn sẽ phải ngỡ ngàng với BST mới nhất của nhãn hàng này. Sản phẩm bằng da của Loewe từ lúc hình thành đến nay luôn là đồ ngự dụng của vương triều Tây Ban Nha.

 

Nhãn hiệu Loewe không những là “danh từ” để chỉ hàng da cao cấp mà còn tiêu biểu cho hàng hoá Tây Ban Nha trên thị trường quốc tế. Sản phẩm của Loewe được tiêu thụ ở khoảng 100 nước và khu vực trên thế giới, doanh thu hàng năm đạt trên 500 triệu USD.Tận dụng thế mạnh về đồ da, Loewe đã làm ngỡ ngàng các tín đồ thời trang với những trang phục từ da cực kỳ sang trọng và thanh lịch, đầy vẻ quyền quý, như chỉ để dành cho giới thượng lưu.

Đặc điểm ưu việt nhất của sản phẩm da Loewe là chất lượng da và kiểu dáng mới lạ, chế tác chú trọng độ bền chắc. Người đẹp Alessandra Ambrosio - siêu mẫu gạo cội của làng catwalk quốc tế đã vinh hạnh được chọn làm gương mặt cho BST lần này, và vẻ đẹp kiêu hãnh của cô nàng tóc nâu đã thực sự được tôn vinh.

Bên cạnh các thiết kế da, Loewe còn khiến người xem ngây ngất bởi những chiếc áo choàng từ lông thú xa xỉ và duyên dáng bậc nhất.

XinhXinh