THỜI TRANG » Thời trang +

Quý ông, hãy chọn đồ nhung ấn tượng cho bữa tiệc tất niên!

Thứ năm, 30/01/2014 07:10

Đồ nhung ư! Nhắc tới đồ nhung đa số các quý ông đều liên tưởng tới chất liệu vải mềm mại mịn màng nhưng có vẻ như khó kết hợp hoặc quá nữ tính. Nhưng đây là một trong những phong cách sang trọng, đã và vẫn luôn là một xu hướng không thể bỏ qua.

Vải nhung trong thế giới thời trang của nam giới không còn bị giới hạn chỉ xung quanh chiếc cà vạt nữa mà nó có thể trở thành bất cứ item nào từ áo khoác dáng dài, suit đến vest tuxedos sang trọng, nó chứng minh rằng nhung cũng đem lại sự linh hoạt và phong cách như bất cứ loại vải nào khác.

Trong mùa đông, vải nhưng là chất liệu dành cho mùa lễ hội hay nói cách khác nó là “vũ khí hoàn hảo” cho bất kỳ người đàn ông nào muốn để lại ấn tượng với người xung quanh. Len có thể là sự lựa chọn an toàn nhưng nhung lại có thể gợi lên sự sexy vì cảm giác mềm mượt mà nó đem lại.

Nhung không phải là xu hướng mới, loại vải này đã được sử dụng trong các thế kỷ trước. Sự hấp dẫn đến từ vải nhung là không thể từ chối, tuy nhiên bạn cũng nên biết một số quy tắc khi lựa chọn chất liệu này cho trang phục.

Nhung đòi hỏi sự khéo léo. Chất liệu nhung phong phú đồng thời mang vẻ đẹp mạnh mẽ, nhưng tất cả đều phải dựa trên các đường cắt chuyên nghiệp, nếu bạn không muốn mình trông quê mùa hay để người khác nghĩ bạn đang mặc trên người một chiếc áo hay bộ đồ rẻ tiền thì nên lựa chọn thợ may chuyên nghiệp và chất liệu nhung tốt nhất không dễ bị bay hay bạc màu.

Nếu bạn chưa đủ tự tin để diện nguyên một bộ nhung, bạn có sự lựa chọn khác với áo khoác nhung hoặc một chiếc quần nhung nếu bạn cho là phù hợp.

Màu sắc cho áo nhung rất phong phú: màu xanh hải quân, xanh ngọc lục bảo, đỏ đô hay màu đen hạt huyền. Nếu như vậy vẫn còn quá nhiều nhung trong trang phục của bạn vậy hãy khởi đầu và làm quen với nhung qua ve áo tuxedos hoặc một chiếc nơ bướm bằng nhung chẳng hạn.

Nếu bạn nghĩ gilet chỉ dành cho các anh phục vụ bàn thì hãy suy nghĩ lại, gilet nhung kết hợp với sơ mi sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp hình ảnh của bạn, giúp bạn nổi bật trong đám đông.

Nhung luôn có thể được ghép đôi với áo sơ mi và quần tây hoặc denim mang lại hiệu ứng đơn giản nhưng vẫn cuốn hút. Phụ kiện đi kèm nhung thông thường là giày da đen hoặc giày lười.

Theo Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới