THỜI TRANG » Thời trang +

Quý ông James Marsden trên tạp chí GQ

Thứ ba, 30/08/2011 15:37

Anh chàng điển trai trong bộ phim ăn khách Dị nhân mới đây xuất hiện trên tạp chí GQ với một vẻ ngoài thanh lịch, cổ điển và cực kỳ hấp dẫn.

Từng tham gia trong serie phim ăn khách một thời - Dị nhân, với vai diễn là nhân vật "Người Khổng lồ 1 Mắt" (Cyclops). Gương mặt điển trai và khả năng diễn xuất tài tình của James Marsden đã để lại trong lòng khán giả một ấn tượng khó phai.

Vào tháng 9 tới đây, James xuất hiện trên tạp chí GQ với một vẻ ngoài hoàn toàn khác với chàng dị nhân trong X-men. Đó là hình ảnh của một quý ông chững chạc và sang trọng.

Cùng những trang phục mang phong cách những năm 70, James Marsden càng trở nên lịch lãm và quyến rũ hơn. Lấy bối cảnh trên những con đường vắng, quán cafe hay khu vườn cũ, bộ ảnh càng thể hiện vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển của James.

Sự trở lại của thời trang cổ điển đã giúp cho kẻ sọc, kẻ caro trở thành xu hướng "hot" của Thu - Đông năm nay. Đặc biệt, đối với trang phục của nam giới, họa tiết kẻ caro, kẻ sọc góp phần khẳng định sự mạnh mẽ, nam tính rất thích hợp cho các chàng trai diện đến công sở.

Nam Anh - Tom
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới