THỜI TRANG » Thời trang +

Quý ông lịch lãm với vest

Thứ năm, 24/03/2011 15:55

Dương Quốc Hưng, chàng ca sĩ "Chợt nhớ" đã chọn cho mình bộ trang phục vest thật thanh nhã để xuất hiện trong một buổi tiệc. Với anh, những quý ông muốn lịch lãm, sự lựa chọn bao giờ cũng là vest.

Những chiếc vest đặt may khéo léo ôm sát sẽ tôn dáng và tạo nên sự lịch lãm cho các chàng trai mỗi khi xuất hiện trong các buổi tiệc. Có nhiều lý do để bạn chọn vest, tuy nhiên, không phải lúc nào vest cũng bắt buộc bạn phải cứng nhắc với việc phải cài khuy áo sơ mi bên trong và thắt cravat. Một chút ngẫu hứng với vest và áo thun phía bên trong cũng tạo nên sự phá cách, tươi trẻ. Màu sắc vest cũng quan trọng, do đó, hãy chọn cho mình các gam màu đen, nâu, xám... nếu như bạn muốn tăng vẻ lịch lãm.

Hãy cùng xem sự gợi ý của ca sĩ Dương Quốc Hưng - chàng trai vốn xuất thân là một người mẫu. Dương Quốc Hưng cho biết, anh thích gu thời trang năng động và thanh lịch. Chính vì vậy, trong album sắp tới dự kiến sẽ phát hành mang tên Quyến rũ, Dương Quốc Hưng sẽ xuất hiện với những hình ảnh sang trọng, thanh lịch và cuốn hút. Chàng ca sĩ xứ Bắc này cho biết, hiện thời anh vẫn đang dành nhiều thời gian, tâm huyết cho việc ghi âm, đồng thời, cân nhắc việc nhận lời làm đại sứ đồng hành cùng cuộc thi Đại sứ thể thao học đường 2011 mừng Seagames do báo Thể thao ngày nay phối hợp cùng Lan Anh media tổ chức.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới