THỜI TRANG » Thời trang +

Quý phái cùng trang sức Michael Kors

Thứ tư, 27/07/2011 09:50

Nhãn hiệu Michael Kors vừa cho ra mắt bộ sưu tập trang sức cho mùa thu 2011. Bằng phong cách thiết kế tinh tế, trang nhã trang sức của Kors đã chiếm được cảm tình rất lớn của các quý cô sành điệu.

Michael Kors là nhà thiết kế trang sức hàng đầu của Mỹ. Ông khởi nghiệp từ năm 19 tuổi với vai trò vừa thiết kế vừa là người bán hàng trong cửa hàng quần áo nổi tiếng Lothar tại thành phố New York. Nhờ đó mà các bộ sưu tập của ông được mọi người biết đến nhiều hơn. Những thiết kế trang sức đầu tiên ra đời vào năm 2001 đã tạo ấn tượng rất lớn với giới đam mê thời trang.

Bộ sưu tập lần này có sự tham gia hợp tác với công ty Fossil. Đây là công ty chuyên sản xuất trang sức, đồng hồ cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Burberry, Emporio Armani, Michele Watch...

Không có nhiều chi tiết rườm rà, đồ trang sức của Kors lấy lòng người khác bằng những đường nét tinh tế, sang trọng. Những thiết kế mang phong cách cổ điển, được làm bằng chất liệu như vàng, bạch kim, da cá sấu... góp phần thể hiện đẳng cấp của bạn.

Phương Thảo - Vogue
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới