THỜI TRANG » Thời trang +

Quý phái đầy bí ẩn với gam màu đen

Thứ tư, 22/06/2011 14:12

Luôn gợi cảm và hợp thời trang là mong muốn của tất cả phụ nữ. Nhiều người không thích màu đen vì sợ nó làm bạn trông già nua, nhưng thực ra màu đen luôn hàm chứa vẻ đẹp hoàn hảo.

Không có gì quyến rũ và gợi cảm với một người phụ nữ hơn là một chiếc váy đen nhỏ nhắn và xinh xắn. Những chiếc váy đen nhỏ xinh có tính linh hoạt cao vì thế bạn nên có những quyết định thông minh vì nó có thể biến thành phao cứu sinh trong khoảng thời gian khủng hoảng thời trang như hiện nay.  

Những chiếc váy đen luôn có sức hút lớn

Cho dù bạn muốn bộ trang phục đó thật nghiêm túc hoặc một cái nhìn thật táo bạo, gợi cảm, những chiếc váy nhỏ màu đen cổ điển sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo vì nó đáp ứng được cả ba điều quan trọng: đơn giản, linh hoạt và sang trọng. Bạn có thể kết hợp nó với những phụ kiện như vòng cổ, thắt lưng… để bộ trang phục thêm ấn tượng.

Hãy chọn lựa những phụ kiện đẹp và phù hợp để chiếc váy đen thêm quyến rũ.

Nếu bạn đã tìm thấy một chiếc váy màu đen với những đường cắt hoàn hảo, bạn không nên lo lắng quá nhiều về các phụ kiện đi kèm với nó, đặc biệt là khi bộ trang phục đó trông đã rất hoàn hảo. Nếu chiếc váy của bạn đơn giản, bạn có thể thêm phụ kiện, chẳng hạn như một chiếc đai đặc biệt hoặc một chiếc khăn đầy màu sắc là tốt nhất. Bạn cũng có thể chọn một chiếc thắt lưng bản lớn và dùng nó giống phong cách retro, hoặc dùng một chiếc thắt lưng nhỏ và thắt nó lỏng hơn bên hông. Hơn nữa, đồ trang sức đại diện cho một phần quan trọng trong phong cách này, bạn có thể chọn trang sức từ đá hoặc vàng với nhẫn, vòng cổ hoặc vòng đeo tay, nếu trang phục của bạn cho phép.  

Màu đen quyến rũ sẽ giúp cơ thể bạn gọn gàng và thon thả hơn

Một phụ kiện quan trọng bạn cần lưu ý là những chiếc túi xách xinh xắn. Trong thực tế, có thể nói rằng đây là yếu tố quan trọng của toàn bộ trang phục. Có rất nhiều lựa chọn khác nhau để có thể chọn được chiếc túi xách phù hợp với trang phục của bạn. Vì vậy, cho dù bạn chọn chất liệu da động vật hoặc da tổng hợp chỉ cần chọn kiểu dáng túi xách phù hợp với trang phục của bạn. Bạn nên cố gắng tránh mặc quá nhiều phụ kiện màu đen và có thể chọn giày dép và túi xách màu sắc nhẹ hơn để bộ trang phục hài hòa.

Xinhxinh