THỜI TRANG » Thời trang +

Quyến rũ ánh nhìn với váy dạ hội đơn sắc

Thứ ba, 21/05/2013 15:58

(Ngoisao.vn) – Với những gam màu đơn sắc tưởng chừng tẻ nhạt nhưng lại đầy nữ tính, quyến rũ cùng những khoảng hở vừa đủ “dụ dỗ” ánh nhìn, đã giúp cho Bộ sưu tập đầm dạ hội được trình diễn tại “Đêm hội chân dài 7” thêm ấn tượng.

Dù không có nhiều đột phá trong cách xử lý về kiểu dáng, hay tạo điểm nhấn bằng những họa tiết nổi bật, nhưng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, trang nhã từ cách phối màu đồng nhất đã mang đến cảm giác thanh thoát và sang trọng xuyên suốt Bộ sưu tập của NTK Kiki Phan.

Với ba tone màu trắng, đen và đỏ làm chủ đạo, những thiết kế như giúp kéo thêm chiều cao và lôi cuốn cùng những khoảng hở “cut out”, đủ đảm bảo cho người mặc trở nên thanh lịch mà không làm “đốt mắt” người đối diện.

Bên cạnh đó là việc kết hợp phụ kiện, kiểu tóc quý phái, lạ mắt là những ưu điểm khó chối từ, cũng như minh chứng không hề lỗi mốt của thời trang tối giản.

Cùng điểm qua những thiết kế bay bổng từ phần trình diễn của các người mẫu quốc tế cùng dàn chân dài đình đám như: Ngọc Oanh, Lê Thúy, Minh Triệu, Trang Lạ, Huyền Thư, Thư Huyền, Kỳ Hân…và thế hệ mẫu trẻ công ty Venus fashion tại chương trình tối qua (20/5).

CKool, ảnh: Khoa Nguyễn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới