THỜI TRANG » Thời trang +

Quỳnh Paris và những dấu ấn ở các Tuần lễ thời trang thế giới

Thứ bảy, 30/03/2013 21:55

(Ngoisao.vn) – Sau khi tạo được sự chú ý từ bộ sưu tập “Nhìn về tương lai”, Quỳnh Paris tiếp tục để lại dấu ấn thời trang của mình tại Tuần lễ thời trang Los Angeles vừa qua.

NTK Quỳnh Paris

Lần này, các thiết kế của chị mang tính ứng dụng cao với những gam màu đơn sắc như trắng, đen, đỏ được chắt lọc tinh tế và gợi cảm qua từng đường nét cắt cúp hay chất liệu.

Một số mẫu thiết kế của Quỳnh Paris trong BST "Purity"

Với ý tưởng “đơn giản hóa” sẽ là nền tảng cho tất cả, như bầu trời sẽ luôn có màu đỏ lúc bình minh hay khi hoàng hôn, ngày trắng và đêm đen, mọi thứ bỗng trở nên thật thuần khiết trong bộ sưu tập “Purity” của Quỳnh Paris từ phong cách đến sắc thái hay nghĩ suy.

Đơn giản, thuần khiết nhưng cũng rất ấn tượng

Buổi trình diễn của Quỳnh Paris thành công rực rỡ tại Los Angeles Fashion Week

Sau khi bộ sưu tập ứng dụng Xuân - Hè 2013 "Nhìn về tương lai" của Quỳnh Paris tạo được sự chú ý đặc biệt trong buổi ra mắt ở Los Angeles vào năm ngoái, “Purity” là bộ sưu tập ứng dụng cho mùa Thu - Đông 2013 tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc với giới mộ điệu thời trang và truyền thông tại Los Angeles Fashion Week (LA FW) vừa qua.

Và được các hãng truyền thông quan tâm đặc biệt ngay sau đêm diễn

Bắt đầu “tấn công” vào thị trường thời trang thế giới từ năm 2011, đến nay, thương hiệu Quỳnh Paris đã có mặt tại các mùa Fashion Week ở Mỹ hay Paris. Từ sự khác biệt, chấp nhận liều lĩnh hay đầu tư một cách hiệu quả, Quỳnh Paris không chỉ thuyết phục được khách hàng về chất lượng sản phẩm mà còn được công nhận bởi các chuyên gia thế giới về năng lực và sự sáng tạo nghiêm túc của mình.

Hồng Linh