THỜI TRANG » Thời trang +

Quỳnh Trần, cô gái khiến shark Lê Đăng Khoa lao vào 'cuộc chiến thời trang'

Thứ tư, 19/12/2018 08:32

Một sự kiện thời trang thu hút sự tham gia của hàng loạt những gương mặt nổi bật: Á hậu Lệ Hằng, MC, nhà báo Tấn Tài, các gương mặt truyền hình Lan Nhi, Phan Trung Hậu, VJ Dustin Nguyễn...

Đặc biệt, trong sự kiện này doanh nhân nổi tiếng Lê Đăng Khoa công bố sẽ dấn thân vào cuộc chiến với hàng loạt các thương hiệu thời trang lừng danh cho nam giới ở nhiều phân khúc. Người thuyết phục doanh nhân điển trai tham gia là Quỳnh Trân, gương mặt trẻ khởi nghiệp với dự án mong muốn đưa thời trang Việt Nam ngang tầm quốc tế.

Shark Lê Đăng Khoa và Quỳnh Trần

Doanh nhân Lê Đăng Khoa công bố đầu tư vào thương hiệu Cooper & Co., chính thức tham gia mảng dịch vụ may mặc, với mong muốn tạo ra một thương hiệu thời trang nam cao cấp, cung cấp những bộ suits may đo chất lượng có mức giá vừa phải dành cho nam giới, giúp họ có ngoại hình chuyên nghiệp và tự tin hơn, cùng tham vọng thay đổi thị hiếu ăn mặc của đàn ông Việt Nam trong tương lai.

Nói về lý do quyết định tham gia vào mảng thời trang nam, shark Lê Đăng Khoa chia sẻ: Ngành may mặc là một trong những thế mạnh của kinh tế Việt Nam, là ngành mũi nhọn trong phát triển kinh tế, vì vậy, các doanh nghiệp may mặc cần được hỗ trợ đầu tư. Bên cạnh đó, trang phục phản ánh trình độ phát triển kinh tế xã hội của thời đại, đồng thời cũng nói lên cá tính, suy nghĩ, tư duy của cá nhân. Xã hội càng phát triển, nhu cầu mua sắm của con người càng tăng, những đòi hỏi về chất lượng, mẫu mã, giá cả cũng cao hơn trước.

Điều được công chú chú ý là đối tác của doanh nhân Lê Đăng Khoa nữ doanh nhân Quỳnh Trần. Cô tốt nghiệp ĐH University of North Texas (Texas, Mỹ), chuyên ngành Quản lý và kinh doanh thời trang. Các sản phẩm do thương hiệu này cung cấp gồm suits, sơ mi, quần tây, phụ kiện vest, cravat. Đối tượng khách hàng là nam giới trẻ thành đạt, nam doanh nhân, và những người muốn sở hữu bộ suits được may đo chỉn chu có mức giá vừa phải.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới