THỜI TRANG » Thời trang +

Ra mắt túi xách thương hiệu The Row

Thứ ba, 19/07/2011 16:05

Dù mỗi bộ sưu tập mới của Mary-Kate và Ashley Olsen dành cho The Row đều rất được đón chờ, nhưng bộ sưu tập Thu 2011 hứa hẹn sẽ là bộ sưu tập đặc biệt nhất.

Một lần nữa, chị em nhà thiết kế này đã mang đến cho các tín đồ thời trang những chất liệu có khả năng phá vỡ giới hạn của sự sang trọng. Đó chính là những dải lông chồn vizon được đan vào trang phục dệt kim cashmere hay dải lông cáo hai mặt, mang đến cảm giác ấm áp và sang trọng.

Đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập này chính là sự xuất hiện của dòng túi xách đầu tiên mang thương hiệu The Row. Dòng túi xách mới này chính thức được ra mắt trong tuần tại cửa hàng Barneys New York. Bóng bẩy và tinh tế là những gì người ta mô tả về dòng túi xách này. Chúng là sự hòa quyện giữa nét đẹp quyến rũ cổ xưa với vẻ thanh lịch hiện đại – một sự cân bằng đặc trưng của The Row.

Dưới đây là bài tự phỏng vấn của hai nhà thiết kế trẻ tuổi Mary-Kate và Ashley Olsen về nguồn cảm hứng, sự hợp tác cũng như việc họ tìm hiểu trang phục của danh họa Picasso. Cuộc phỏng vấn của Mary-Kate

Mary-Kate Olsen: Đâu là trang phục yêu thích mà chị từng thiết kế cho The Row?

Ashley Olsen: Đó chính là chiếc áo thun đầu tiên của chúng tôi. The Row đã phát triển rất nhiều kể từ chiếc áo đó. Nhưng một điểm chung duy nhất là mỗi bộ sưu tập đều dựa trên các tiêu chuẩn giống nhau: chất liệu sang trọng, vừa vặn và chất lượng cao nhất.

MKO: Chị không thể sống thiếu loại trang phục nào?

AO: Một chiếc quần jeans vintage, vest ôm, áo sơ mi trắng sọc ngang đặc trưng của Paris, và đồng hồ nam.

MKO: Nếu có thể hợp tác với bất kỳ nhà thiết kế nào để thực hiện bộ sưu tập cho The Row, chị sẽ chọn ai?

AO: Dành cho mùa Resort 2012, chúng tôi đã hợp tác với Ileana Makri để thực hiện một bộ sưu tập trang sức nghệ thuật nhỏ. Tất cả phải phù hợp với thời điểm và tính hiệu quả đối với từng bộ sưu tập. Tôi không nói sẽ hợp tác với ai tiếp theo, nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải có một sự liên kết mạnh mẽ với nhà thiết kế đó, giống như với Ileana. Và tất nhiên, chúng tôi phải có niềm đam mê đối với sản phẩm đó.

MKO: Thành phố thời trang tuyệt vời nhất là đâu: L.A., New York, Paris, London hay Tokyo?

AO: Tôi nghĩ rằng bạn không thể nói đâu là thành phố thời trang tuyệt vời nhất. The Row được thành lập ở L.A., nhưng trụ sở chính lại tọa lạc tại New York, và chúng tôi chuẩn bị mở một phòng trưng bày cố định đầu tiên ở Paris. Chúng tôi cũng có những đối tác bán lẻ rất quan trọng ở London và Tokyo. Tất cả đều là những thành phố thời trang quan trọng, mang phong cách của riêng mình.

MKO: Đâu là kỷ nguyên thời trang tuyệt vời nhất mọi thời đại?

AO: Ở mỗi thời đại, các nhà thiết kế đều có những đóng góp quan trọng đối với ngành công nghiệp thời trang. Vì vậy, tham khảo những tài liệu ở mỗi thời điểm phù hợp chính là chìa khóa để thành công. Cuộc phỏng vấn của Ashley

AO: Chất liệu và loại vải yêu thích của chị là gì?

MKO: Tôi rất “kết” lông thú và da vì bề mặt của chúng rất thu hút. Chúng tôi đã thúc đẩy bản thân cũng như các nhân viên của mình phải tìm kiếm những ý tưởng và kỹ thuật mới nhằm kết hợp chúng lại với nhau.

AO: Ai là nhà thiết kế yêu thích của chị (ở hiện tại và quá khứ)?

MKO: John Galliano và Yohji Yamamoto, họ là những người đã và đang tiếp tục định hình nên ngành thời trang thế giới.

AO: Chị có triết lý phong cách nào không? Chị ăn mặc theo phong cách nào?

MKO: Tôi tự chọn trang phục cho mình và thường là tất cả những gì phù hợp với tâm trạng cũng như sở thích.

AO: Nếu chị có thể tìm hiểu trang phục của một người thì đó sẽ là ai?

MKO: Picasso

AO: Hiện tại, chị muốn xu hướng thời trang nào sẽ biến mất?

MKO: Vấn đề của tôi không phải là với xu hướng, nhưng thực tế có những xu hướng đang bị lặp đi lặp lại thường xuyên.

AO: Chị thường đi đâu và làm gì để giải tỏa căng thẳng?

MKO: Tôi thích đi du lịch bất cứ khi nào có thể nhưng lại không thường xuyên. Ngoài ra, tôi cũng thích vui chơi với bạn bè ngay chính tại nhà mình ở New York.

Stylist.vn