THỜI TRANG » Thời trang +

Ray Võ bảnh bao trong bộ Vestion lịch lãm

Thứ ba, 13/10/2015 09:03

Diện những bộ cánh mang hơi hướng cổ điển nhưng cũng đầy trẻ trung, nam tính, ca sĩ Ray Võ xuất hiện bảnh bao bên cạnh Ngọc Trâm nhóm Mây Trắng đầy ngọt ngào và quyến rũ.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,86m, chàng trai gốc Quảng Nam luôn ghi dấu ấn với những bộ thời trang hợp gu. Được chăm chút bởi đơn vị chủ quản – công ty Golux, Ray Võ luôn tỏa sáng trên từng khuôn hình.

Ray Võ luôn tỏa sáng trên từng khuôn hình

Từng kết hợp với nhiều người đẹp trong những bộ ảnh trong thời gian gần đây như: Phan Thị Mơ, Kelly Nguyễn… và trong lần này, Ray Võ một lần nữa vô cùng ăn ý khi diễn xuất cùng với gương mặt đầy quyến rũ – ca sĩ Ngọc Trâm.

Không quá đình đám, nhưng từng sản phẩm mà cô gái trẻ này ra mắt khán giả cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng và nghiêm túc.

Qua bàn tay của stylist Ti Ak, cả Ray Võ và Ngọc Trâm đẹp lung linh giữa mùa thu Sài Gòn. Ray Võ mặc nguyên tông đồ phối kiểu matchy & matchy, với họa tiết ca rô gam màu xanh thẩm làm nổi bật chiếc áo sơ mi trắng và điểm nhấn nơ trẻ trung. Cùng với Ngọc Trâm nhẹ nhàng và gợi cảm trong chiếc đầm xuyên thấu phần chân váy, bên trong là quần short ngắn dạng swimwear tạo cảm giác cho đôi chân thon dài hơn với giày cao gót dáng mảnh phần trên của áo may bằng chất liệu sequin lấp lánh nên không cần phải đeo thêm trang sức.

Song song đó, phong cách phối đồ thứ 2 Ray Võ diện gam đen cá tính với áo sweeter nhuốm màu Thu Đông in hình bạch mã, vẻ nam tính được thể hiện với áo vest khoác ngoài, sự cá tính ở nón Fedora và mắt kiếng tròn. Ngọc Trâm thì lộng lẫy như nữ hoàng thảm đỏ với đầm dài đính sequin bạc.

Để chuẩn bị cho sự ra mắt của ca sĩ Ray Võ cùng với album và MV “Vì anh vô tâm” vào ngày 20/10 tới, cả ê kíp công ty Golux đã dành nhiều tâm huyết đẩy mạnh chiến lược truyền thông, quảng bá hình ảnh cho anh một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, yếu tố giọng hát và phong cách biểu diễn là điều kiện tiên quyết để mang tên tuổi của chàng ca sĩ 9x này đến gần với khán giả hơn.

Photographer: Co Co

Stylist: Ti Ak

Make up: Benny

Fashion: D.U.Y Boutique, 78 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Mop Boutique, 39 Lê Văn Sỹ, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Kunanzio, 214 Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Phạm Nhật Huy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới