THỜI TRANG » Thời trang +

Relax đã trao tiền ủng hộ từ quỹ 'All for one' cho người mẫu Duy Nhân

Thứ bảy, 14/03/2015 10:40

Thương hiệu nội y Relax vừa qua đã thành lập quỹ hỗ trợ mang tên 'All for One' nhằm giúp Duy Nhân - từng là gương mặt đại diện cho hãng, sớm vượt qua nỗi đau bệnh tật của anh.

Với mỗi sản phẩm Relax được mua thông qua website Chon.vn hoặc tại các Showroom của RELAX, bạn đã ủng hộ 10.000đ vào quỹ “All for One” để hỗ trợ người mẫu Duy Nhân điều trị căn bệnh ung thư máu. Ngày 30.10.2014 đại diện RELAX đã đến thăm và trao tặng cho người mẫu Duy Nhân 20 triệu đồng.

Sau một thời gian đi vào hoạt động quỹ “All For One“ do nhãn hàng Relax lập ra nhằm gây quỹ ủng hộ nam người mẫu Duy Nhân đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ các khách hàng.

Đầu năm 2015 Relax đã gặp gỡ và trao số tiền ủng hộ từ quỹ “All For One“ cho Duy Nhân và gia đình tại nhà riêng của. Tham gia buổi gặp gỡ và trao tiền ủng hộ có ông ông Nông Công Đông Phương TGĐ công ty cổ phần may Sơn Việt và đại diện của CHON.VN.

Nhãn hàng Relax cũng xin cám ơn các khách hàng thời gian qua đã chung tay ủng hộ quỹ “All for one“ góp một phần để giúp đỡ Duy Nhân trong quá trình chữa trị và đấu tranh với bệnh tật. Nhãn hàng Relax và tất cả các khách hàng sẽ luôn đồng hành và ủng hộ Duy Nhân trong suốt quá trình điều trị để vượt qua căn bệnh này.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới