THỜI TRANG » Thời trang +

Relax tưng bừng khai trương văn phòng giao dịch mới

Thứ ba, 15/07/2014 13:15

Văn phòng mới này đánh dấu một bước tiến quan trọng trên chặng đường gần 14 năm hoạt động, góp phần khẳng định tầm vóc lớn mạnh và sự phát triển liên tục của Sơn Việt trong ngành thời trang nội y.

Sáng ngày 12/07/2014, Công ty Cổ phần may Sơn Việt (chuyên sản xuất và phân phối đồ lót nam, nữ với các thương hiệu RELAX, CAMEL) đã tổ chức khai trương văn phòng giao dịch mới và showroom tại Sơn Việt Building, 74 Hồng Hà, Phường 2, Q.Tân Bình, TPHCM.

Văn phòng mới này đánh dấu một bước tiến quan trọng trên chặng đường gần 14 năm hoạt động, góp phần khẳng định tầm vóc lớn mạnh và sự phát triển liên tục của Sơn Việt trong ngành thời trang nội y. Đặc biệt, nhân dịp khai trương, RELAX đã tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt “với hóa đơn 400.000đ trở lên được tặng 1 quần short trị giá 115.000đ” áp dụng đến hết ngày 31.07.2014.

Một ngày trước đó, công ty cũng đã làm lễ khởi công xây dựng xưởng may mới tại Huyện Hóc Môn với diện tích gần 3.000m2.

Ông Nông Công Đông Phương, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần may Sơn Việt cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng đồng thời khởi công xây dựng xưởng may mới và khai trương văn phòng mới. Chúng tôi tin rằng với uy tín gần 14 năm hoạt động, cùng nền tảng công nghệ tiên tiến, đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo và điều kiện cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, vị trí địa lý thuận lợi của trụ sở mới, Sơn Việt sẽ mang đến khách hàng những những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, thể hiện đúng là một mô hình công ty năng động, trẻ trung, sáng tạo, phát triển, thân thiện và hiện đại. Dự án cũng là một trong những bước đi cụ thể của chúng tôi nhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa RELAX trở thành thương hiệu đồ lót hàng đầu Việt Nam”.

Với việc khai trương này, từ đây, mọi giao dịch tại văn phòng ở địa chỉ cũ F4 Tòa nhà Vạn Đạt, Đường CN8, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, KCN Tân Bình, Tp.HCM đã được chuyển về văn phòng mới tại tòa nhà Sơn Việt, 74 Hồng Hà, Phường 2, Q.Tân Bình, TPHCM.

Thông tin về hoạt động của văn phòng mới, liên hệ:

Vũ Thị Thùy Trang – Chuyên viên Marketing

Công ty Cổ phần May Sơn Việt – 74 Hồng Hà – P.2 – Q.Tân Bình - TPHCM

Tel: 090 9 038 829

Email: marketing@relaxunderwear.com

Website: www.relaxunderwear.com

Facebook: https://www.facebook.com/RelaxUnderwear

Công ty Cổ phần may Sơn Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới