THỜI TRANG » Thời trang +

Ren - chất liệu mùa hè

Thứ tư, 23/03/2011 11:37

Mùa hè oi bức chính là thời điểm teen girl nên chọn trang phục với chất liệu thoáng mát nhưng không làm mất đi vẻ nữ tính, đáng yêu.

Chúng ta thích vì sao?
 
Hãy nhìn lại những gì ren đã làm được trong thời đại Victoria như phối cùng áo khóac thay vì với áo blouse cổ cao, hay không chỉ là chất liệu cho váy đầm mà cả những chiếc áo sơ-mi thanh lịch... Nói một cách khác, chất liệu ren chính là chất liệu nữ tính nhất để phối cùng mọi loại phục trang hiện đại. 
 
Bên cạnh đó, những chiếc áo điểm xuyết chất liệu ren thường phổ biến hơn vì chúng trẻ trung và không kém phần yêu kiều. Chất liệu ren có thể làm những chiếc cổ áo mềm mại gợi cảm, hoặc được thiết kế cho hai bên cánh tay, vai, thân áo...
 
Chất liệu ren luôn mang đến nét nữ tính, đằm thắm.
Diện trang phục ren như thế nào?
Mặc dù tính chất trong mờ của ren khiến bạn vô cùng gợi cảm khi diện chúng nhưng vẫn phải giữ độ gợi cảm trong tầm kiểm soát nhé. Tránh mặc ren màu, ren trắng. Màu đen và màu da trông dịu dàng và sang trọng hơn hẳn. Bạn cũng nên trang điểm nhẹ nhàng với tông màu tự nhiên cho má hồng khi chọn ra phố với trang phục ren nhé.
 
Ở Việt Nam, trang phục ren đã lên ngôi từ thời điểm đầu năm, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu trang phục tại nhiều shop thời trang với giá chấp nhận được cho các teen girl. Bây giờ bạn còn chờ gì mà không dạo một vòng mua sắm nhỉ? ;)
 
Ví của Expressions NYC, màu da, dễ dàng phối với nhiều trang phục nữ tính.
Áo ren màu da của LOFT.
Giày da đen phối ren của Nina.
Váy ren ngắn của BCBG Max Azria.
Áo khóac ren dễ thương của Guess.
Giày búp bê của Ivanka Trump.
 
Áo ren hàng Quảng Châu
 Rất phù hợp với những buổi picnic
 Đáng yêu quá!
 Kiếu váy này thích hợp cho teen girl diện trong những buổi tiệc cưới.
Cổ áo ren khiến bạn xinh như công chúa
Go.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới