THỜI TRANG » Thời trang +

Rica Gia Tuệ: Hiện tượng trong làng mẫu thời trang trẻ em

Thứ ba, 29/08/2023 10:25

Rica Gia Tuệ được ví như một hiện tượng trong làng mẫu thời trang trẻ em bởi vẻ đáng yêu và những năng khiếu thiên bẩm.

Rica Gia Tuệ tên đầy đủ là Trần Gia Tuệ, hiện đang học lớp 1/3 Trường Tiểu học An Phú, TP.Thủ Đức. Ngoài học văn hoá tại trường, Rica Gia Tuệ còn được ba mẹ tạo điều kiện cho theo học các môn năng khiếu như: học catwalk tại Sky Academy - Học viện đào tạo kỹ năng, học vẽ tranh tại The Bicycle Art Center, học võ thuật…

Sở hữu gương mặt sáng, đôi mắt to tròn và biến hoá đa dạng qua nhiều phong cách, Rica Gia Tuệ luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các NTK, các chương trình thời trang chọn mặt.

Rica Gia Tuệ trong Glitter Girls Concept do Sky Academy thực hiện

Trong Glitter Girls Concept do Sky Academy thực hiện, cô bé trở nên năng động, đáng yêu, thể hiện đúng tinh thần màu sắc, trẻ trung mà Sky Academy mong muốn.

Cô bé bắt đầu biết đến sàn diễn từ năm 4 tuổi và may mắn được ba mẹ rất tôn trọng sở thích, tạo mọi điều kiện để cô bé phát triển. Từ đó, Gia Tuệ tự tin trình diễn và có cơ hội tham gia các chương trình dành cho người mẫu nhí và gameshow nhí của Điền Quân.

Tính đến thời điểm hiện tại, Rica Gia Tuệ đã có 2 năm “kinh nghiệm” chinh chiến trên các sàn runway và các shoot hình chuyên nghiệp.

Gia Tuệ hiện đang là học viên của Sky Academy – Học Viện Đào Tạo Kỹ Năng tại TP Thủ Đức (Quận 2) và cô bé đã góp mặt trong nhiều chương trình như: VietNam Junior Fashion Week, Wedding Expo, My Dream Fashion Show, Your Style, Vườn Âm nhạc HTV… và góp mặt trong các bộ phim thiếu nhi Chuyện ở Xứ sở tuyết, Điều kỳ điệu của phép màu, cũng như các MV ca nhạc trong chương trình Ngôi Sao Nhỏ phát sóng trên Đài HTVC…

Rica Gia Tuệ tham dự Chung kết Hoa hậu Đại dương 2023 cùng Hoa khôi Áo dài Việt Nam Lan Khuê và ca sĩ Thảo Trang

Rica Gia Tuệ và Mio Y Đình trong Lotus Concept do Sky Academy thực hiện

Rica Gia Tuệ cùng Hữu Thành trong BST Barbie & Ken của NTK Châu Đại Hải

Sắp tới Rica Gia Tuệ còn góp mặt trong show thời trang do Sky Group tổ chức mang tên VietNam Infinity Fashion Runway - đây là một chương trình thời trang kết hợp nghệ thuật hội hoạ, mang đến cho các bé và người xem một tinh thần thời trang và nghệ thuật đúng nghĩa.

Đam mê và có kinh nghiệm diễn thời trang trong các chương trình lớn, gương mặt nhí sáng giá này chắc chắn sẽ còn xuất hiện trong nhiều sàn diễn thời trang trong tương lai và là gương mặt quen thuộc được các NTK lựa chọn.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới