THỜI TRANG » Thời trang +

Rita Thiên Phúc rạng rỡ đại diện hình ảnh cho Bộ sưu tập Spring - Summer 2023 của NTK Trinh Châu trong show diễn The Garden Of Dream

Thứ năm, 16/03/2023 09:52

Show diễn thời trang The Garden Of Dream diễn ra vào ngày 18/3 sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ, một bữa tiệc sắc màu qua BST Spring Summer 2023 - Dạo Bước của NTK Trinh Châu. Trong đó, nàng mẫu nhí tài năng Rita Thiên Phúc sẽ đảm nhận vai trò mở màn bằng phần trình diễn vô cùng ấn tượng.

Rita Thiên Phúc hóa thân thành công chúa trong vai trò mở màn

Mẫu nhí Rita Thiên Phúc, gương mặt quen thuộc trong làng thời trang và giới truyền thông, đã được tin tưởng mở màn cho BST Spring Summer 2023 - Dạo Bước của NTK Trinh Châu. Xuất hiện đầy ấn tượng, Rita thắp sáng cả khán đài và khiến người xem choáng ngợp với phần trình diễn của mình. Khoác trên mình bộ cánh xinh đẹp sắc đỏ được xử lý tỉ mỉ, Rita thể hiện hoàn mỹ tinh thần của “Dạo bước”, toát lên vẻ rạng rỡ, ngọt ngào mà không kém phần trẻ trung, hiện đại. Hòa cùng bầu không khí kỳ ảo, phục trang lộng lẫy, nàng mẫu nhí hóa thân thành nàng công chúa xứ sở thần tiên, tạo nên sự bùng nổ mở đầu cho BST.

Rita “nổi bần bật” trong bộ cánh của NTK Trinh Châu

Một màn trình diễn khó nhằn

Để có được phần mở màn ấn tượng và không thiếu đi phần an toàn, cần phải có quá trình làm việc chăm chỉ và kỳ công của toàn bộ ekip, từ bộ phận trang điểm, trang phục đến âm nhạc, dàn dựng sân khấu và đặc biệt không thể bỏ quên sự chuyên nghiệp của Rita Thiên Phúc. Vòng hoa xuất hiện ở độ cao 5m và dần dần hạ xuống sân khấu, người mẫu luôn phải giữ vững sự tự tin và có kỹ năng trình diễn tốt để đảm bảo chất lượng cho màn trình diễn. Rita đã nhiều lần hợp tác với NTK Trinh Châu trong các show diễn lớn nhỏ trong nhiều vị trí khác nhau. Với kinh nghiệm dày dặn, Rita đã xuất sắc hoàn thành trọng trách đại diện cho BST Dạo Bước của NTK Trinh Châu lần này.

Rita Thiên Phúc tự tin đảm nhận vai trò mở màn

Rita Thiên Phúc - Gương mặt yêu thích của giới thời trang

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, model kid Rita Thiên Phúc đã để lại nhiều ấn tượng to lớn trong lòng công chúng qua nhiều thành tích nổi bật: Đại sứ truyền thông thương hiệu Beauty Clover 2021, Siêu Mẫu nhí Đẳng cấp 2021, Siêu Mẫu nhí Xuất sắc Việt Hàn 2022. Không đâu xa lạ, cô bé nhiều lần đảm nhiệm vị trí vedette trong các show diễn lớn do tạp chí Beauty Family tổ chức như: Rose Story 2020, Hồ Thiên Nga 2021, Special Party 2022 và firstface trong sự kiện Wedding Expo 2022 cùng Hoa Hậu Ngọc Châu, show diễn Bản Sắc Đất Thủ, diễn ra tại Bình Dương bên cạnh MC - Hoa hậu Kiều Ngân.

Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hương Ly tiếp tục đồng hành trong BST lần này trong vai trò firstface

Rita Thiên Phúc: Không ngừng thử thách bản thân mình

Với vẻ ngoài đáng yêu, thần thái tự tin và phong thái chuyên nghiệp, không khó hiểu vì sao Rita Thiên Phúc luôn được cánh truyền thông săn đón và chọn mặt gửi vàng trong các show diễn lớn. Cô gái nhỏ không ngừng khẳng định mình khi liên tục thử thách bản thân trong các vai trò khác nhau, từ sải bước trên sàn catwalk đến diễn xuất trên màn ảnh. Một lần nữa, Rita khiến người xem không khỏi thán phục khi thực hiện màn mở màn có độ khó cao trong The Garden Of Dream vào ngày 18/3 sắp tới.

Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh giữ vai trò Vedette cho show diễn The Garden Of Dream

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)