THỜI TRANG » Thời trang +

Rompers - Xu hướng thời trang bay bổng

Thứ hai, 25/07/2011 08:51

Rompers còn có tên gọi khác là jumpsuit, được các teen gọi là đồ bay vì kiểu dáng đáng yêu và thiết kế đa dạng có thể mặc trong nhiều trường hợp.

Tuy nhiên, đồ bay cũng cần chọn kiểu dáng phù hợp với người bạn, chất liệu cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Đây cũng là kiểu trang phục được các teen yêu thích lựa chọn diện trong mùa hè này với chất liệu chủ yếu là cotton, denim mỏng hoặc vải lanh mềm với màu sắc và hoa văn tươi sáng. Sau đây là 10 kiểu đồ bay cho tất cả mọi dáng người có thể diện trong mọi trường hợp, bạn thử xem mình phù hợp với kiểu đồ bay nào nhất nhé.

1. Cô nàng quyến rũ:

Nếu bạn sở hữu những đường cong hoàn hảo, thì hãy khoe sự quyến rũ ấy bằng kiểu romper cúp ngực ôm sát với những đường viền áo tinh tế theo rập áo. Nhấn mạnh vòng eo thon và vẫn mang lại nét trẻ trung của bạn như một chiếc váy ngắn dễ thương.

2. Cô gái chân dài:

Nếu bạn sở hữu một đôi chân dài, hãy chỉ cho người khác chú ý đến niềm tự hào đó. Với kiểu áo romper thoải mái như một đứa trẻ với quần ống vừa ngắn là đủ để khoe ưu điểm. Hãy chú ý hạn chế ít phụ kiện với kiểu áo này. Đừng bao giờ quên phụ kiện đi kèm đắt lực là giày cao gót nhé.

3. Cô nàng nhỏ nhắn:

Nếu bạn mặc đồ bay vì sợ sẽ ngắn người đi thì đừng lo. Kiểu áo với hoa văn lớn sẽ thu hút sự chú ý của người khác về kích thước và màu sắc. Vải hơi bóng 1 chút như lụa, satin và cấu trúc áo có xếp ply lớn cũng giúp bạn trông đầy đặn hơn. Kiểu đồ bay này có thể đi cùng kiểu giày sandal hoặc gladiator.

4. Phong cách retro:

Đồ bay với chất liệu denim phù hợp với cô gái yêu thích phong cách hoài cổ. Bạn chú ý chọn kiểu vải mềm và một màu phù hợp với tiết trời của mùa hè. Kiểu cổ vest và tai dài xắn lai càng làm nổi bật phong cách đồ bay vào những năm 80. Mang cùng với trang sức đồng bộ như gỗ, mũ cói và giày cao gót nhé.

5. Đồ bay đi làm

Có ý định mặc đồ bay đến công sở, hãy lưu ý chọn kiểu dáng đơn giản và thanh lịch nhé. Những gam màu trung tính như nâu, đen, kem, camel, xám, trắng là phù hợp nhất với bạn. Thêm một chiếc thắt lưng cùng tông, khác 1 chiếc vest kiểu blazer và túi xách messenger nữa, bạn đã rất thời trang nhưng vẫn thanh lịch đến công sỡ rồi đấy.

6. Cùng nhau đi biển:

Vải mềm, cúp ngực, màu sáng với họa tiết kẻ sọc phù hợp nhất dưới nền biển xanh đấy. Rất dễ dàng, bạn có thể mặc ở trong bikini đồ bơi và tròng bộ rompers này ra ngoài dạo biển tung tăng và cởi ra khi xuống tắm biển. Nhớ đi cùng một đôi dép kẹp màu vàng chanh và chiếc mũ rộng vành để che nắng khi cần thiết nhé.

7. Thân hình tròn trịa

Đây là kiểu đồ bay hoàn hảo nhất cho những cô gái có thân hình tròn trịa một chút. Nó sẽ ẩn đi và che phủ những khu vực không mong muốn của bạn như phần hông và đùi to. Nếu không yêu thích màu nổi, bạn có thể chọn những màu tối hơn như nâu đất, xanh đậm...

8. Tiệc tùng

Đơn giản, sexy và thoải mái nhưng cũng không kém phần ôm sát. Màu đen giúp bạn gái trông gọn gàng hơn. Hãy chọn trang sức nổi bật và lấp lánh như nhũ vàng, kim loại ánh vàng đồng cho tiệc đêm, và màu nổi cho tiệc ngày. Đi kèm giày cao gót đỏ, trông bạn quá quyến rũ và sexy để xuống phố.

9. Cho những chuyến du lịch

Cần thiết nhất cho những chuyến du lịch là sự đơn giản, rộng rãi, thoải mái nhưng cũng không kém phần thời trang. Kiều đồ bay này hợp với mục đích ngao du của bạn đấy. Nhớ lựa chọn chất vải cotton, vải linen mỏng và kiểu sáng suông, nút thắt ở hông để không cần đeo thêm thắt lưng nhé.

10. Thu hút mọi ánh nhìn

Nếu bạn là cô gái quyến rũ và yêu thích sự nổi bật, hãy chọn ngay cho mình những bộ rompers màu đỏ thu hút như thế này. Chi tiết bèo mang đến sự nữ tính và mềm mại cho bạn gái, ngoài ra, chúng còn cải thiện số đo vòng một không như ý của bạn nữa đấy.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới