THỜI TRANG » Thời trang +

Rosie khoe thời trang khi quảng bá "Transformer"

Thứ bảy, 02/07/2011 08:36

Thế chân Megan Fox trong phần 3 bộ phim bom tấn "Transformer", siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley trở thành tâm điểm trong các sự kiện quảng bá bộ phim 3-D được trông đợi nhất của mùa hè năm nay.

Là tên tuổi nổi tiếng làng mẫu, thiên thần của Victoria's Secret không quên trình diễn thời trang trong các sự kiện này.

Trong buổi công chiếu đầu tiên của “Transformers: Dark of the Moon” tại New York, siêu mẫu chuyển sang diễn viên này nổi bật trong chiếc váy dạ hội lung linh, vòng cổ JewelMint và đôi giầy chân trần.

Tại buổi công chiếu phim ở London, gương mặt đại diện của Burberry Beauty gây chú ý trên thảm đỏ khi mặc một chiếc váy dạ hội vải satin màu xanh hải quân satin với những đường xẻ sâu trước và sau. Christopher Bailey – Giám đốc sáng tạo của thương hiệu này nói về cô: "Rosie có một vẻ đẹp không cần cố công chứng tỏ và một cơ thể đẹp khó tin".

Trong buổi tiệc sau đó tại thủ đô nước Anh, Rosie Huntington-Whiteley tiếp tục chọn một trang phục khác của thương hiệu này – một chiếc váy xẻ giữa ngực của Bubbery Prorsum kết hợp với phụ kiện thông thường.

Trong buổi công chiếu phim tại Berlin, siêu mẫu ra mắt với chiếc váy dạ hội lấp lánh của Naeem Khan, như một lời ngụ ý về hình tượng "bạch kim" của mình.

Ở buổi photo call (chụp hình quảng bá) tại thủ đô nước Đức, Rosie phô diễn thân hình nổi tiếng của mình trong chiếc váy ống màu nâu sẫm ôm sát cơ thể cùng chiếc vòng cổ JewelMint và đôi giầy chân trần - mà cô đã dùng trong buổi công chiếu đầu tiên ở New York.

Trong buổi công chiếu phim tại Moscow, siêu mẫu Victoria's Secret chọn trang phục của Gucci từ đầu đến chân.

Rosie đứng trong buổi chụp hình ra mắt tại thủ đô nước Nga - cô diện một chiếc váy xếp màu đỏ với đường xẻ thắng táo bạo.

Tại buổi công chiếu phim ở Rio de Janeiro, Rosie ăn vận đen từ đầu đến chân - một chiếc váy dạ hội hiệu Michael Kors với áo len bó, chân váy satin trong và đôi sandal đồng màu.

Hoàn toàn có thể ăn vận đơn giản hơn trong một ngày họp báo, nhưng người đẹp Anh quốc vẫn sexy trong chiếc váy đan len hở lưng của Ferragamo, túi xách Burberry và sandal Michael Kors khi đi trên đường phố thủ đô Braxin.

 

Trở về nước Mỹ, đến show Late Night, cựu người mẫu catwalk khoe vẻ đầy đặn trong trang phục ôm sát cơ thể của Dolce & Gabbana và đôi sandal hiệu Jimmy Choo.

Thiên thần Victoria’s Secret trông giống một thiên thần của Charlie với trang phục hơi hướng thời trang thập niên 1970 của nhà thiết kế Michael Kors (bộ ngực để trần dưới  với lớp áo ôm đính pha-lê và chiếc quần suông màu kem) khi đến xem Late Show with David Letterman.

VnMedia