THỜI TRANG » Thời trang +

Rực rỡ sắc màu với Christian Siriano 2012

Thứ hai, 19/09/2011 17:23

Bạn sẽ trở thành một quý cô thanh lịch, trang nhã và cũng rất trẻ trung năng động với bộ sưu tập Xuân – Hè 2012 của Christian Siriano.

Tại Tuần lễ thời trang New York 2012, Christian Siriano giới thiệu đến những người hâm mộ bộ sưu tập mới nhất của mình với những thiết kế mang màu sắc rực rỡ như hơi thở của mùa xuân.

Bộ sưu tập này là một bước tiến lớn trong sự nghiệp thiết kế của Christian Siriano, gồm những thiết kế sang trọng và quý phái nhất mà anh đã trình diễn. Buổi trình diễn được xếp hạng thứ 5 trong Tuần lễ thời trang New York.

Màu sắc được sử dụng chính trong bộ sưu tập lần này là cam, san hô, vàng, hồng… Bạn  sẽ như đi lạc vào một khu vườn mùa xuân khi chiêm ngưỡng những chiếc váy của Christian Siriano. Không chỉ là những thiết kế xa hoa, lộng lẫy cho các buổi dạ tiệc, bộ sưu tập Xuân – Hè 2012 còn có trang phục dành cho cuộc sống thường ngày.

Trang phục đơn giản màu sắc trang nhã nhưng rất năng động như áo phông, quần jean, áo sơ mi, jacket… sẽ rất phù hợp với cô nàng cá tính. Trong khi đó, những bộ đầm được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ của Christian Siriano sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho buổi dạ tiệc và các sự kiện quan trọng. Chi tiết xếp nếp cùng chất liệu voan, tơ mềm mại giúp mang đến vẻ nữ tính nhưng cũng rất quý phái cho các thiết kế.

Nam Anh - Tom
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới