THỜI TRANG » Thời trang +

Rực rỡ với giày nhựa Vivienne Westwood Xuân Hè 2011

Thứ ba, 26/04/2011 14:23

Giày nhựa sặc sỡ, hay còn gọi là giày jelly hiện đang là món phụ kiện thời trang và tinh nghịch nhất hiện nay.

Nếu bạn có hứng thú với phong cách giày này, hãy lướt qua bộ sưu tập giày Xuân 2011 của nhà thiết kế Vivienne Westwood. Đây chính là những đôi giày dành tặng các tín đồ thời trang ưa chuộng sự thoải mái và phá cách.

Bà hoàng thời trang Punk, nhà thiết kế Vivienne Westwood không bao giờ muốn giới hạn bản thân mình trong những nguyên tắc thời trang thông thường. Mục tiêu của nhà thiết kế tài năng và đầy nổi loạn này là đánh dấu sự phát triển của phong cách thời trang hiện đại và cho phép mọi tín đồ thời trang được tận dụng hết nét đẹp của mọi gam màu cũng như chất liệu. Trong mùa Hè năm nay, Vivienne Westwood đã mang đến cho phái đẹp được sở hữu hàng ngàn phiên bản mới mẻ khác của dòng giày được yêu thích Melissa.

Những ai đã quen thuộc với giày nhựa cực kì thoải mái và tiện dụng sẽ có được cơ hội bổ sung thêm món phụ kiện tuyệt vời này vào tủ quần áo mùa Hè của mình. Các thiết kế giày trông rất sặc sỡ và “ngon lành” được tạo ra từ cao su thơm chắc chắc sẽ thổi hơi thở cuộc sống và thêm nét chấm phá cho bộ sưu tập giày cao gót sang trọng, giày ballet nữ tính hoặc giày đế bằng trẻ trung. Vivienne Westwood cùng những đôi giày Anglomania trang trí với những dải ribbon quen thuộc và các chi tiết đậm chất punk sẽ mê hoặc ngay những tín đồ của phụ kiện, giúp họ thể hiện được gu thẩm mỹ cá tính của mình.

Hãy suy nghĩ kỹ càng trước khi lựa chọn bất cứ một món phụ kiện nào, bởi chúng là những yếu tố rất quan trọng tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Mặc dù được tạo ra bởi cao su nhưng những đôi giày này trông thật nổi bật và thích hợp cho hầu hết mọi sự kiện. Bạn có thể chọn những đôi giày màu trung tính để xuất hiện tại các dịp trang trọng và các thiết kế cá tính, ấn tượng cho những lúc bạn muốn khoe gu ăn mặc độc đáo có một không hai của mình. Vivienne Westwood cho ra đời cả những đôi giày búp bê dễ thương và giày cao gót phù hợp với sở thích của mỗi người. Hình trái tim, nơ bướm, và ngôi sao đã khiến cho những đôi giày trở nên vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên, để diện những đôi giày vốn đã rất nổi bật này, bạn nên cân nhắc để kết hợp màu sắc của bộ trang phục sao cho thật hài hòa.

Dù bạn chọn loại giày nào, thì điều quan trọng nhất là hãy tự tin vào bản thân mình. Hãy chọn những phụ kiện nào mà chính bản thân bạn cảm thấy thật yêu thích chứ không nên hoàn toàn phụ thuộc vào ý kiến của người khác. Nếu bạn muốn trở nên nổi bật thì còn ngại ngần gì nữa mà không chọn ngay một trong những đôi giày sặc sỡ trong bộ sưu tập này. Thiết kế thanh lịch khiến người ta khó mà cưỡng lại việc đắm chìm vào thế giới giày Melissa đầy sắc màu của Viviene.

Bây giờ, hãy ngắm nhìn những đôi giày cao gót Croco Mary Jane Heels trông thật tuyệt với hiệu ứng da cá sấu trong hình minh họa. Kiểu giày này sẽ có các màu xanh dương, vàng nâu, nâu và hồng. Bên cạnh đó, còn có những đôi giày Temptation Heels có khóa và dây giày đôi bản lớn giúp bạn thêm tự tin và đáng yêu hơn với bộ trang phục trên mình. Và cuối cùng, đừng quên hoàn tất bộ sưu tập giày của riêng bạn với những thiết kế của Vivienne Westwood.

Stylist.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới