THỜI TRANG » Thời trang +

Rực rỡ Xuân Hè – Roberto Cavalli

Thứ tư, 30/03/2011 11:33

Màu sắc mạnh mẽ táo bạo, sự kết hợp độc đáo là những đặc điểm nổi bật trong BST Xuân Hè 2011 của Roberto Cavalli.

Hãy sẵn sàng mở rộng tầm nhìn và thách thức trí tưởng tượng của bạn hoặc xem như một nguồn cảm hứng về phong cách khi chiêm ngưỡng BST này.

BST của Roberto Cavalli đạt đến sự tinh tế, thanh lịch mà vẫn bay bổng quyến rũ. Nét dịu dàng, nữ tính và sang trọng thể hiện qua những nét cắt tinh tế và chất liệu mềm rũ. Mang hơi thở của thời trang thập niên 70 với những đường nét gợi cảm tự nhiên, phóng khoáng qua sự phối hợp của những chất liệu sequins, những mảng họa tiết in lớn trừu tượng, phụ kiện đi kèm đem đến một tổng thể hoàn chỉnh. Những chiếc váy dài tha thướt là một phần quan trọng của BST với những họa tiết in “cầu kỳ” và sự phối màu táo bạo như tím thẫm – đỏ – đen – vàng đồng – xanh lục… Những phụ kiện đi kèm đóng vai trò quan trọng nhưng chỉ là chi tiết phụ, điểm xuyết cho trang phục như túi xách tông màu xám, dép đế mỏng, dây chuyền… nhằm giữ nguyên tinh thần phóng khoáng của phong cách Cavalli.

Bên cạnh cấu trúc của trang phục, màu sắc tuyệt vời và họa tiết ấn tượng cùng vô số các yếu tố khác làm thành một tổng thể hoàn hảo và thực sự bắt mắt. Bạn sẽ cảm nhận được sự phấn khởi, vui tươi mang hơi thở ấm áp của mùa xuân, rực rỡ của sắc hè trong BST này.

 

 

Tạp chí thời trang trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới