THỜI TRANG » Thời trang +

Sắc đỏ gợi cảm trên tạp chí Glamour

Thứ ba, 16/08/2011 21:42

Tháng 8 này, người mẫu 19 tuổi - Sophie Srej sẽ xuất hiện trên tạp chí Glamour trong những shot hình ấn tượng nhất với trang phục màu đỏ gợi cảm.

Màu đỏ mang đến cho người phụ nữ một vẻ ngoài rất quyến rũ, hấp dẫn. Vì vậy, sắc đỏ thường được lựa chọn cho những bữa dạ tiệc, buổi gặp mặt quan trọng.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể diện trang phục sắc đỏ đến công sở để có một cái nhìn trẻ trung và nổi bật hơn. Chỉ cần chú ý là không nên diện bộ cánh quá cầu kì trong đường nét, kiểu cách. Thay vào đó hãy chọn những thiết kế đơn giản, tinh tế để bạn vẫn có vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần nóng bỏng, gợi cảm với trang phục màu đỏ.

Tạp chí về thời trang danh tiếng thế giới - Glamour sẽ đưa ra một số gợi ý về cách diện sắc đỏ sao cho đẹp nhất. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những thiết kế đến từ các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới để có cho mình một lựa chọn hoàn hảo nhất.

Khi mặc trang phục màu đỏ, bạn không chỉ có vẻ ngoài quyến rũ, nóng bỏng mà còn có một chút táo bạo, một chút "hoang dã". Vì thế, hãy phá bỏ mọi quy tắc kết hợp phụ kiện thường ngày để thực sự "nổi loạn" với sắc đỏ. Phụ kiện có màu đối lập với trang phục được thay bằng những phụ kiện màu đỏ nhưng ở nhiều tông màu đậm nhạt khác nhau để tô đậm thêm cá tính.

Nhật Anh - DS
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới