THỜI TRANG » Thời trang +

Sắc thu lộng lẫy trong BST mới đến từ Zuhair Murad

Thứ ba, 19/07/2011 11:29

Có rất nhiều BST rất dễ dàng bị quên lãng bởi chúng chẳng có gì đặc biệt, nhưng điều đó không xảy ra với Zuhair Murad bởi phạm vi của chúng rất khác nhau.

Từng mẫu thiết kế có một phong cách rất riêng, khiến người xem đã 1 lần chiêm ngưỡng là không bao giờ quên.

Những gì mà người ta thích ở Zuhair Murad chính là sự trung thành với phong cách của mình. Tài năng thiết kế của ông thể hiện tốt nhất trong những bữa tiệc đêm và trên thảm đỏ. Một trong những điều chúng ta ưa thích ở thiết kế của Zuhair chính là sự kỹ càng, chỉ sử dụng những loại vải và chất liệu tốt nhất, khiến cho những thiết kế đơn giản trở nên sang trọng và đắt đỏ. BST Thu 2011 bao gồm những mẫu thiết kế đắt đỏ nhất mà chúng ta được chiêm ngưỡng từ xưa đến nay.

Màu sắc phong phú, kiểu dáng nữ tính, xinh đẹp và sự phức tạp, kỹ càng trong chi tiết khiến BST Thu 2011 này trở nên không thể nào quên đối với những người từng 1 lần chiêm ngưỡng chúng. Chiều vài của váy quét sàn cũng dài hơn, khiến chúng thướt tha hơn, hoàn hảo hơnrất nhiều.

Mẫu thiết kế được ưa thích nhất chính là chiếc váy dạ hội nude tuyệt đẹp nổi bật với những hoạ tiết thêu vừa mềm mại vừa nữ tính. Đây không chỉ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những event của giới thượng lưu mà còn rất thích hợp với những bữa tiệc cooktail. Tuy vậy, một số mẫu thiết kế vẫn là hạt sạn của BST khi chúng mang màu đỏ scarlet nhưng lại bó theo shape của bodysuit và độ dài váy không ăn khớp với những hoạ tiết in, khiến thiết kế trở nên hơi kệch cỡm so với những mẫu thiết kế khác.

Sau đây là hình ảnh catwalk BST Thu 2011 của NTK Zuhair Murad:

Xinhxinh