THỜI TRANG » Thời trang +

Sắc vàng tuyệt đẹp cho quý cô công sở

Thứ năm, 01/09/2011 09:44

Hãy thử gọi thu về cho chính mình bằng sắc vàng đầy nắng của mùa thu từ chính trang phục công sở của bạn.

Vàng vẫn được coi là tông màu nổi bật dành cho những cô nàng cá tính nên khi chọn cho mình sắc vàng chào thu bạn sẽ thu hút không ít ánh nhìn trên phố.

Màu vàng được nhắc đến với nhiều yếu tố hiện hữu trong cuộc sống con người, nó có ý nghĩa vô cùng thú vị được trải ra nhiều khía cạnh khác nhau như tâm lý, bản chất, văn hóa, ngôn ngữ hay phong thủy theo quan niệm của từng quốc gia hay từng khu vực. Tuy nhiên, trong thời trang, màu vàng được gọi tên là màu sắc chủ đạo trong bảng màu được yêu thích trong mùa thu năm nay.

Còn nếu bạn vẫn còn băn khoăn về màu vàng chỉ dành cho những cô nàng có làn da trắng sáng? Hãy xóa tan những đắn đo ấy với những tông màu vàng dịu hơn như: vàng chanh hay tạo điểm nhấn khi kết hợp sắc vàng cùng những tông màu khác: trắng, đen xanh…

Màu vàng là một trong những gam màu có ý nghĩa tôn lên vẻ đẹp làn da, giúp da bạn trông có vẻ như tươi sáng, rực rỡ. Bạn gái nào sở hữu một làn da nâu mượt mà thì hãy chọn màu vàng sậm cho chiếc váy hoặc chiếc áo cánh sắc vàng để cùng tỏa sáng với phong cách sành điệu và hiện đại trong thời trang của mình. Nếu bạn ngại mặc chiếc áo vàng, váy vàng hay thậm chí là quần vàng màu quá “nổi”, bạn cũng có thể “chơi” màu vàng bằng cách điểm xuyết trên phụ kiện.

Được đánh giá là một trong những màu sắc nổi bật lên ngôi trong mùa thu năm nay, với xu hướng thời trang năm nay, bạn có thể chọn cho mình rất nhiều những kiểu dáng, chất liệu khác nhau cho trang phục màu vàng của mình từ chiffon, voan đến đồ thun… không chỉ phù hợp cho công sở mà còn cho cả những chuyến đi picnic hay khi đi học, đi làm.

 

Tạp chí làm đẹp