THỜI TRANG » Thời trang +

Salvatore Ferragamo - Sang trọng, tinh tế

Thứ ba, 02/08/2011 10:25

Là một nhân viên công sở, bạn thường diện gì để đến nơi làm việc. Một bộ vest cứng nhắc hay một bộ trang phục nữ tính mềm mại?

Nếu bạn đang đắn đo giữa 2 phong cách này thì BST của Salvatore Ferragamo sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Chiến dịch quảng cáo mới nhất của BST này mang tên Strict Elegance, được thể hiện dưới nét gợi cảm không kém phần sang trọng của siêu mẫu Daria Werbowy. Toàn bộ BST là những trang phục dành riêng cho những quý cô thành đạt với những bộ vest thanh lịch, những chiếc váy dạ tiệc nữ tính siêu quyến rũ.

Chất liệu cao cấp cùng những hoạ tiết xu hướng đã đưa BST Salvatore Ferragamo này lên tầm đẳng cấp hàng hiệu không thua gì sản phẩm của những hàng thời trang danh tiếng khác. Váy công sở được thiết kế với chất liệu đăc trưng, giữ được nếp và dáng váy nhưng cũng rất thoải mái, linh hoạt giúp người mặc dễ dàng hoạt động và di chuyển trong 1 ngày làm việc dài căng thẳng.

Bên cạnh đó, những chiếc váy dạ hội sẽ giúp bạn toả sáng và thành công trong những bữa tiệc làm ăn lớn. Những bộ váy sequin thướt tha rất gợi cảm hay những bộ váy da báo xẻ sâu sẽ rất thích hợp với những quý cô tự tin vào vóc dáng của cơ thể mình.

Cuối cùng, phụ kiện của BST phần lớn là túi xách với chất liệu da thật sang trọng và xa xỉ. Giày dép thường được thiết kế đồng bộ với trang phục để mang đến cho bạn sự thống nhất về ngoại hình của mình.

BST sẽ ra mắt vào mùa thu tới tại kinh đô thời trang trên thế giới.

Xinhxinh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới