THỜI TRANG » Thời trang +

"Săn" hàng hiệu giảm giá trong tháng 9

Thứ năm, 15/09/2011 11:31

Kể từ nay đến cuối tháng 9/2011, nhiều gian hàng tại TTTM Vincom Center Tp.HCM đưa ra nhiều chương trình giảm giá đặc biệt. Nhiều mặt hàng cao cấp sẽ được giảm giá lên đến 50%.

Nhân dịp này, Vincom Center Tp.HCM sẽ giới thiệu đến quý khách nhiều gian hàng mới của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng xuất hiện tại Việt Nam.

Với không gian sang trọng được bố trí rộng rãi và thoáng đãng, từ xa khách hàng đã có thể dễ dàng định hướng được điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình mua sắm, khám phá của mình. Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng quốc tế như: Emporio Armani, Versace, Jimmy Choo, Aspial, Just Cavalli,... về đây hội tụ ngay từ ngày đầu khai trương thì từ nay cho cuối tháng 10, lần lượt các thương hiệu đẳng cấp như: GAP, Zara, Debenham, Chateau de Sable, Benetton, Umbrella, Ware hourse, … sẽ tiếp tục ra mắt và đánh dấu sự có mặt chính thức tại Vincom Center TP.HCM. Riêng thương hiệu G2000 cũng sẽ ra mắt vào tháng 11 tới. Những thương hiệu nổi tiếng này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng tại Vincom Center TP.HCM - thiên đường mua sắm của Việt Nam. 

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới