THỜI TRANG » Thời trang +

Sandal đế xuồng 'hot' trở lại

Thứ năm, 24/03/2011 09:59

Với sự đột phá về cả chất liệu lẫn kiểu dáng, những đôi sandal đế xuồng năm nay trở nên mềm mại và đáng yêu hơn bao giờ hết.

Các quý cô có thể tự tin dạo phố mà không còn phải lo lắng cho đôi chân ngọc ngà sẽ sưng phồng hay đỏ rộp bởi độ dốc của những đôi giày gót nhọn.

Bên cạnh sandal đế xuồng, họa tiết chấm bi cũng được dự đoán là một trong những xu hướng chủ đạo của mùa xuân năm nay. Sự kết hợp của hai xu hướng này đã tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới cho sandal đế xuồng.

Nếu bạn từng mê mẩn những đôi boot buộc dây cá tính, chắc chắn sẽ khó lòng có thể làm ngơ trước những mẫu sandal đế xuồng "ăn theo" xu hướng này.

Những đôi sandal được bện hoàn toàn bằng cói không những độc đáo mà còn đôi chân của bạn dễ "hô hấp" trong những ngày hè oi ả. Còn gì tuyệt vời khi được tung tăng trước biển với sandal cói với túi và mũ cùng chất liệu.

Bạn không còn phải quá lo lắng về vẻ thô kệch của những đôi sandal đế xuồng, bởi phần đế được thiết kế mảnh mai sẽ giúp chúng trông thanh mảnh hơn rất nhiều. Nhờ sự cải tiến này mà các quý cô không còn mất quá nhiều thời gian để lựa chọn trang phục phù hợp.

Hiện những mẫu thiết kế này đang được chào bán trên các trang web mua hàng trực tuyến của Trung Quốc với mức giá dao động khoảng 500.000 đồng. Tuy nhiên, mức giá này còn có thể thay đổi phụ thuộc vào chất lượng của sản phẩm, bởi có những đôi nhìn giống nhau nhưng giá thành lại chênh lệch đáng kể. Để không bị hớ khi mua hàng, bạn nên tham khảo giá tại một số cửa hàng uy tín trước khi quyết định "móc hầu bao".

Xzone