THỜI TRANG » Thời trang +

Sang trọng đón thu cùng Gucci

Thứ bảy, 11/06/2011 09:12

Lấy cảm hứng từ những năm 70, với gam màu trung tính nhẹ nhàng mà thanh lịch, thu hút, khó có ai có thể từ chối được một bộ trang phục Gucci.

Từ trang phục dạo phố đến trang phục công sở, tất cả những gì dành cho một quý cô thanh lịch đều sẽ được Gucci đáp ứng một cách hoàn hảo.Lookbook mùa thu của Gucci chia ra làm 3 mảng: trang phục dạo phố, trang phục công sở và trang phục dạ hội, mỗi mảng đều có một nét đẹp, một nét quyến rũ riêng. Trang phục dạo phố luôn có sự thoải mái và phóng khoáng, đồng thời trẻ trung và cá tính. Bên cạnh đó, bằng cạnh kết hợp, phối hợp những phong cách từ cũ đến mới đều giúp cho bạn gái có một vẻ ngoài độc đáo, ấn tượng.

Một cách kết hợp rất thú vị của Gucci. Trang phục đều bằng vải len trơn thanh lịch, quần short ngắn mùa nóng nhưng lại kết hợp với áo gile lông mùa lạnh trông rất lạ mắt và kiểu cách.

 

 
Váy màu ấm cùng với mũ và bốt da theo phong cách cao bồi rất hoang dã, rất cá tính mà vẫn nữ tính, điệu đà.

Trang phục công sở có phần kín đáo hơn. Phần lớn là vest với quần ống loe từ những năm 70s, cũ kỹ nhưng không hề lỗi mốt, trái lại rất ấn tượng và thu hút. Đối với những bạn gái điệu đà, một chiếc váy sáng màu với tay bồng dài vừa điệu đà vừa nghiêm túc, sang trọng.

 

 
Trang phục tối màu với áo vest xanh tím khoác ngoài váy len màu đen suôn dài. Bốt da, mũ, ví cầm tay đều là phụ kiện nhằm khẳng định thêm sự sang trọng của bộ trang phục này.
 

Sau đây là hình ảnh về lookbook mùa thu của hãng thời trang Gucci:

Xinhxinh