THỜI TRANG » Thời trang +

Sang trọng như mỹ nhân Hàn trong trang phục công sở mùa đông

Thứ sáu, 16/12/2011 15:07

(Ngoisao.vn) - Park Soo Ae không có gương mặt đẹp nổi bật như các mỹ nhân xứ hàn khác nhưng cô rất biết cách ăn mặc với phong cách thời trang giản dị nhưng rất sang trọng.

Park Soo Ae trở thành người mẫu mới nhất của nhãn hiệu thời trang thanh lịch Olivia Lauren thay Park Jin Hee. Thời trang công sở Olivia Lauren đi vào sự tinh tế, nhã nhặn của mầu sắc, phối hợp với những nét cắt may đơn giản tạo nên những trang phục sang trọng mà rất gần gũi. Chúng khiến người phụ nữ trở nên dịu dàng và quyến rũ hơn. Và mùa đông năm nay, Soo Ae như thổi hồn vào bộ sưu tập, khiến nó trở nên có sức hấp dẫn và lôi cuốn đặc biệt. Mặc dù được thiết kế đơn giản chủ yếu với tông màu trầm tối, nhưng bằng phong cách thể hiện tự nhiên của Soo Ae, các mẫu mốt trong bộ sưu tập vẫn toát lên vẻ tươi trẻ và vô cùng hiện đại.

Trẻ trung với áo gile lông màu nâu kết hợp với màu đỏ bã trầu Váy liền mầu tím thanh lịch kết hợp với áo khoác lông đen, sự kết hợp đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ quý phái Áo khoác lông luôn khiến người mặc nó trông sang trọng và quý phái Những chiếc áo khoác dạ dáng dài, điểm thêm một chút lông ở cổ áo sẽ giúp bạn trẻ trung, thanh lịch, nữ tính hơn. Mùa đông năm nay Olivia Lauren có mấy tone màu để bạn lựa chọn, tone áo màu đỏ rất hợp với Giáng sinh đang đến gần

Các chất liệu khác có viền cổ lông cũng rất đẹp, áo khoác dáng dài có thêm đai lưng giúp eo thêm thon gọn, còn áo khoác dáng ngắn trông sẽ trẻ trung hơn.

Sẽ năng động và trẻ trung hơn nếu bạn chọn loại áo khoác có mũ với những màu sắc tươi sáng hơn một chút.

Những bộ vest trên được thiết kế đơn giản trong những tone màu nhã nhặn nhưng rất tinh tế, sang trọng phù hợp cho những bạn nữ làm văn phòng.  

mupmip - (Theo TB)