THỜI TRANG » Thời trang +

Sang trọng và nam tính cùng Club Monaco

Thứ năm, 01/09/2011 13:59

Hãng bán lẻ cao cấp Club Monaco vừa tung ra lookbook cho Thu 2011. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất từ bộ sưu tập.

Club Monaco là một hãng thời trang bán lẻ cao cấp thuộc sở hữu của Polo Ralph Lauren. Với 69 đại lý tại châu Mỹ , châu Âu và châu Á, Club Monaco có một lượng khách hàng đông đảo trên thế giới. Bằng sự lịch lãm, quý phái các sản phẩm của hãng luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Bộ sưu tập Thu 2011 mang phong cách của những năm 50 ấn tượng, độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ hãy lựa chọn chiếc áo jacket với chất liệu kaki màu xanh navi hoặc xanh lá mạ cùng quần jean và một chiếc khăn quàng. Bạn sẽ có một bộ trang phục cực kì cá tính. Bạn là một quý ông công sở lịch lãm, Club Monaco có những mẫu áo vest sang trọng nhưng vẫn vô cùng trẻ trung cho bạn. Nhờ chất liệu và màu sắc tươi sáng, bạn sẽ có vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn rất năng động, nam tính.

Bạn có thể lựa chọn phụ kiện đi kèm là chiếc khăng quàng để mang lại vẻ phóng khoáng tự do và cũng có thể lựa chọn một chiếc cavat màu trầm để khẳng định đẳng cấp của mình.

Nam Anh - Workwear
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới