THỜI TRANG » Thời trang +

Sang trọng với nữ trang cao cấp

Thứ ba, 31/05/2011 14:57

Chi nhánh SJC Nha Trang vừa khai trương cửa hàng nữ trang cao cấp tại Trung tâm Thương mại Hoàn Cầu - Nha Trang.

Các mặt hàng nữ trang được bán tại đây đều là loại nữ trang có thiết kế tinh xảo và độc đáo.

Chị Huỳnh Thị Phương Uyên - Giám đốc Chi nhánh SJC tại Nha Trang cho biết: “Nữ trang cao cấp SJC được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân kim hoàn. Ở dòng nữ trang cao cấp, SJC đang có thế mạnh về nữ trang cưới. Các mặt hàng tại đây đều là nữ trang cao cấp với mẫu mã mới lạ, độc đáo, được thiết kế tinh xảo, ấn tượng kết hợp với những nét huyền bí của những viên đá quý, đá bán quý, ngọc trai, kim cương mang đến cho khách hàng sự lịch lãm, sang trọng phù hợp với cả trang phục ngày thường cũng như dạ tiệc”.

Phân cấp thị trường nữ trang hiện nay có nhiều loại như: nữ trang phổ thông giá rẻ làm từ vàng 10K, nữ trang tinh xảo, nữ trang cao cấp vàng và kim cương. Trên thị trường hiện có khoảng 100 loại đá trang sức. Tuy nhiên chỉ có khoảng 20 loại đá quý; trong đó, kim cương, Emerald (ngọc lục bảo), Ruby (hồng ngọc) và Saphire (lam ngọc) được đánh giá là 4 loại đá quý hàng đầu. Với kinh nghiệm lâu năm, cộng với sự nhạy bén trong việc nắm bắt thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng, SJC luôn chú trọng tạo cho nữ trang SJC vẻ đẹp riêng trong phong cách thiết kế và chế tác. Điểm đặc biệt của dòng nữ trang cao cấp là các loại đá quý đính trên sản phẩm được thiết kế riêng, phù hợp với hình dáng tự nhiên của từng viên đá, mang lại nét đặc trưng cho mỗi món nữ trang. Công đoạn gia công bề mặt sản phẩm trang sức cũng được chăm chút, giúp cho độ bóng của sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết, độ mịn của bề mặt sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao.

Những bộ sưu tập của SJC như: Vũ điệu Đông Sơn, Lạc Việt, Đất Việt, Duyên quê, Bến đò ngang, Nón lá, Chuỗi uyên ương… khiến cho ai nhìn thấy đều phải trầm trồ vì kỹ thuật chế tác tinh xảo mà thông điệp của các nghệ nhân đã gửi gắm. Nhiều khách hàng bị cuốn hút bởi vẻ đẹp đa dạng và tinh xảo, đặc biệt là những sản phẩm thủ công của SJC. Bên cạnh thế mạnh là những sản phẩm mang đậm tính truyền thống, những mẫu mã mới cập nhật theo khuynh hướng hiện đại, trẻ trung, mang hơi thở cuộc sống cũng được SJC chú trọng trong thiết kế và sản xuất. Những mẫu nữ trang hiện đại như: Mạch sống, Sóng tình, Khúc tình xuân, Sao băng, Khoe sắc… cũng được khách hàng ưa chuộng.

 Một số sản phẩm nữ trang cao cấp.

Theo chị Huỳnh Thị Phương Uyên: “Việc kiểm soát chất lượng nữ trang SJC theo hệ thống quản lý chất lượng ISO. Với các sản phẩm của mình, SJC đều xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ cho tất cả các công đoạn, ngay từ nguyên liệu đầu vào tới các công đoạn chế tác. Hiện nay, trên thị trường, vì lợi nhuận nên đã có không ít mặt hàng trang sức ghi sai tuổi vàng. Điều này đã tác động đến tâm lý người tiêu dùng, làm cho người tiêu dùng không còn xem vàng trang sức là món tài sản có giá trị đầu tư. Nữ trang SJC có uy tín là đúng đủ tuổi nên khi mua các sản phẩm trang sức vàng của SJC, người tiêu dùng sẽ không bị thiệt thòi nếu có nhu cầu bán lại sản phẩm. Việc cho ra đời cửa hàng nữ trang cao cấp có thể xem như một nhân tố kích cầu giúp cân bằng thị trường; việc đề cao và đảm bảo chất lượng tuổi vàng sẽ giúp người tiêu dùng an tâm, tin tưởng, không còn lo bị thiệt thòi mỗi khi tiếp cận mặt hàng vàng trang sức”.

Hiện nay, SJC là công ty dẫn đầu trên thị trường vàng Việt Nam cả về thị phần, doanh số và chất lượng sản phẩm, dịch vụ. SJC là thương hiệu quốc gia và là doanh nghiệp xếp thứ 6 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Năm 2010, doanh số của SJC lập kỷ lục 100.000 tỷ VND (tương đương gần 5 tỷ USD), chiếm hơn 90% thị phần vàng SJC của cả nước. Trong đó, doanh số hàng nữ trang cũng tăng trưởng đều đặn.

Báo Khánh Hòa
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới