THỜI TRANG » Thời trang +

Sành điệu cùng jeans sáng màu

Thứ hai, 25/04/2011 15:02

Jeans là thứ không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi cô gái. Nhưng hãy vứt những chiếc quần tối màu đi và thay bằng vài món đồ jeans rực rỡ.

Những ngôi sao nổi tiếng là sành điệu và thời trang trong làng giải trí thế giới như Sarah Jessica Parker hay Cameron Diaz đều đang diện những chiếc quần jeans ôm sát mang khuôn màu của bảy sắc cầu vồng. Hôm nay họ chọn màu hồng lòng tôm, ngày mai đã đổi sang tông cam hoặc gam màu nude rất ấn tượng.

Những ngôi sao tiên phong trong lĩnh vực thời trang đang sôi sục cùng quần jeans sáng màu.

Hòa cùng với xu thế mới, các thương hiệu thời trang đình đám nô nức tung ra bộ sưu tập jeans nhiều màu sắc. High Street có hàng loạt gam màu cho các nàng nghiện shopping lựa chọn, nhưng giá cả của thương hiệu này khá "chát" - khoảng 200 bảng Anh/quần.

J Brand, cũng vừa tung ra bộ sưu tập đa sắc mang tên Colour Pop 811. Trong khi đó, Topshop cũng chẳng kém cạnh với những mẫu quần jeans vừa phải chăng vừa thời thượng.

Cách diện quần jeans màu sáng:

  • Kết hợp với những chiếc áo một màu cùng tông.

  • Nếu không muốn quá nổi bật, hãy kết hợp cùng áo đen, trắng hoặc xám và nên nhớ rằng chỉ cần chọn sandal đế bệt mà thôi.

  • Khi cần biến mình thành quý cô sành điệu, hãy khoác thêm một chiếc blazer và đi đôi sandal cao nhất trong tủ giày của bạn.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới