THỜI TRANG » Thời trang +

Sành điệu cùng phong cách "Gossip Girl"

Thứ năm, 28/07/2011 16:15

Lấy ý tưởng từ phong cách thời trang của những cô nàng quý tộc trong bộ phim truyền hình "Gossip Girl", những nhãn hiệu nổi tiếng đã thêm vào bộ sưu tập của mình những mẫu thiết kế dành cho các bạn trẻ sành điệu.

Bộ phim truyền hình dài tập "Gossip Girl" được chuyển thể từ tiểu cùng tên của Cecily von Ziegesar. Bộ phim kể về đời sống thượng lưu của một bộ phận giới trẻ quý tộc khu Thượng Đông của NewYork. Một trong những yếu tố tạo nên thành công của bộ phim là những trang phục của các diễn viên. Với sự tham gia của stylish Eric Daman – từng là thực tập sinh của Patricia Field – stylish của drama đình đám "Sex and the City". Vì vậy, những trang phục trong phim luôn tạo thành xu hướng có sức hấp dẫn rất lớn với giới trẻ.

Năm nay, trang phục áo lông thú, họa tiết da cá sấu được báo hiệu là xu hướng "hot" cho mùa mới. Màu sắc chủ đạo của mùa thu năm nay sẽ là màu vàng cam, nâu sáng trẻ trung, quý phái. Hãy cùng trở thành những quý cô sành điệu với những trang phục quý phái, sang trọng từ các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Max&Co, Burberry Prorsum, Valentino, Christian Dior....

Sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc áo lụa in họa tiết, mũ kếp và phần cổ lông mềm mại của Blugirl hoặc áo len cao cổ màu vàng cam của Christian Dior sẽ tạo nên một quý cô đích thực.

Để làm nên một bộ trang phục hoàn hảo, đừng quên những phụ kiện đi kèm. Với đôi găng tay lông, túi xách da cá sấu của Chanel, đặc biệt là chiếc khăn lông quàng quanh cổ, bạn sẽ trở thành cô nàng Blair Cornelia Waldorf sành điệu.

Blugirl Thu - Đông 2011/2012.

Áo lông cừu Simonetta Ravizza Thu - Đông 2011/2012.

Bottega Veneta Thu - Đông 2011/2012.

Balmain Thu - Đông 2011/2012.

Christian Dior Thu - Đông 2011/2012.

Giày cao gót Gianvito Ros Thu - Đông 2011/2012.

Chanel Thu - Đông 2011/2012.

Fendi Thu - Đông 2011/2012.

Phương Thảo - Vogue