THỜI TRANG » Thời trang +

Sành điệu đón hè như các cô nàng tuổi teen

Thứ hai, 09/05/2011 13:42

Mới đây, thời trang Fornarina vừa cho ra mắt lookbook ấn tượng dành riêng cho độ tuổi 16-20 với những thiết kế dễ thương mà vẫn rất sành điệu.

BST dành cho những teen sẵn sàng hoà mình vào một mùa hè đậm chất thời trang.Lấy bối cảnh là sa mạc nóng bỏng, những thiết kế đầy màu sắc của Fornarina lại càng thêm nổi bật, thể hiện khát khao được khẳng định cái tôi tuổi trẻ của các teengirls.

 

Trẻ trung, vui tươi, ngọt ngào nhưng đầy bốc đồng và cá tính, đó là những gì mà nhãn hiệu nổi tiếng nước Ý muốn thể hiện qua những thiết kế váy hè chấm bi trên nền màu sắc nóng, những chiếc sơ mi mang màu rêu bộ đội, skinny jeans bụi bặm hay váy denim sành điệu...

Điểm nhấn để tạo ấn tượng cho BST bên cạnh quần áo, còn có phụ kiện giày dép khá bắt mắt. Những đôi giày tôn đế cao lênh khênh nhưng hoàn hảo để tôn vinh nét đẹp nữ tính thêm tinh tế với hoạ tiết hoa và chất liệu da thời trang, giày bệt đính cườm kim loại bóng bẩy, nữ tính nhưng vẫn rất bụi...

Hai siêu mẫu trẻ Dioni Tabbers và Chloe Pridham là một trải nghiệm thú vị cho BST này, vẻ đẹp cá tính trên gương mặt vẫn còn mang nhiều nét trẻ con của hai cô nàng đã thể hiện rõ nét ý tưởng chủ đạo của nhãn hiệu, giúp BST của Fornarina nhận được nhiều sự quan tâm trong mùa thời trang xuân hè năm nay.

Xinh Xinh