THỜI TRANG » Thời trang +

Sành điệu tại party như mỹ nam Glee

Thứ tư, 11/05/2011 14:12

Những diễn viên nam trong phim truyền hình ăn khách Glee không chỉ được yêu thích bởi giọng hát cuốn hút và phong cách điển trai bốc lửa, mà còn bởi họ luôn toả sáng với style đặc trưng của mình.

Vậy khi dự tiệc, các nam diễn viên này ưa thích những trang phục nào?

1. Harry Shum Jr. - Mike Chang Anh chàng dancer Mike Chang trong CLB Glee là một nhân vật rất được ưa thích. Dù có giọng hát rất tệ, thế nhưng với thân hình cơ bắp và khả năng khiêu vũ điêu luyện, Mike đã trở thành một tài năng lớn của Glee. Trong những bức ảnh dưới đây, những thiết kế Lavin theo kiểu cổ điển kết hợp với áo sơmi Thom Browne New York tạo sự lịch lãm và dễ dàng trong di chuyển, khiêu vũ trong những bữa tiệc sôi động.  

Bên cạnh đó, chúng ta có thể nhận thấy chàng dancer lịch lãm này rất thích sử dụng mũ phớt của nhãn hàng Albertus Swanepoel làm phụ kiện cho phong cách của mình để dễ dàng thu hút sự chú ý. Đồng thời Mike không sử dụng giày da thông thường mà dùng giày nhảy sneaker của Converse, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại. 2. Darren Criss - Blaine Blaine - đại diện cho giới tính thứ 3 trong phim truyền hình Glee lại có phong cách khác lạ hơn, vừa trẻ trung cá tính nhưng cũng rất lịch lãm, tự tin. Blaine đã chọn cho mình một chiếc quần trơn Boss Black màu sáng cùng với sơ mi Lavin - lạ hơn, trẻ hơn và cũng dễ dàng thu hút phe trái dấu.

 

Những phụ kiện mà anh chàng này ưa thích là một chiếc nơ của Charles Tyrwhitt cho phong cách thêm lịch lãm, bên cạnh đôi giày da Tommy Hilfiger bóng lộn. 3. Chord Overstreet - Sam  

 

Cậu bé vàng của Glee lại có phong cách khác 2 bạn, rất teen mà cũng rất nam tính. Chọn cho mình một bộ tuxedo của D&G, Sam trông rất tự tin để làm tâm điểm chú ý trong bữa tiệc. Chỉ cần thêm 1 đôi giày Tommy Hilfiger là Sam đã làm chủ được phong cách của mình. 4. Kevin McHale - Artie  

 

Khác với hình ảnh thường thấy là 1 cậu bé bốn mắt nhút nhát trên chiếc xe lăn, Artie lại sở hữu phong cách hóm hỉnh, hài hước tới dự những buổi prom. Một chiếc áo sơ mi D&G kết hợp với quần trơn loang do anh chàng kính cận này tự thiết kế sẽ tạo ra một phong cách khác lạ, thêm 1 chiếc mũ ảo thuật của Albertus Swanepoel, chắc chắn Artie sẽ là chủ xị của mọi bữa tiệc. Còn bạn, phong cách của bạn ra sao? Hãy tự mình khám phá và toả sáng trong những buổi tiệc tùng nhé!

Xinh Xinh