THỜI TRANG » Thời trang +

Sành điệu với crop top như tín đồ thời trang

Thứ tư, 29/04/2015 20:32

Crop top là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ bạn gái nào. Sở hữu eo thon, bạn hãy cùng học cách phối đồ với crop top sành điệu như tín đồ thời trang.

Crop top là trang phục luôn được các quý cô sở hữu dáng người thon gọn, thanh mảnh lựa chọn hàng đầu. Bởi ưu điểm dáng lửng nên khi mặc crop top chủ nhân có thể dễ dàng khoe điểm gợi cảm từ vòng eo nhỏ đến bụng phẳng lỳ. Với crop top, cũng có đa dạng kiểu mix như với quần short, quần dáng suông, váy midi, váy xòe...

Crop top luôn giúp người mặc khoe vòng eo thon thả và quyến rũ.

Dù đi biển, đi leo núi hay hẹn hò, đi chơi, mua sắm, bạn đều có thể diện áo crop top để thu hút mọi sự chú ý của những người xung quanh.

Có nhiều chất liệu crop top như là thun, cotton, ren... phù hợp với nhiều sở thích của bạn gái. Tuy nhiên, nếu vòng ngực nhỏ thì nên mặc áo sáng màu, còn ngực đầy đặn, bạn cũng nên "tiết chế" số đo cơ thể với áo tối, sẫm màu.

Áo crop top khi mix cùng chân váy xòe, chân váy dài đều giúp bạn trở nên điệu đà, nữ tính và đáng yêu.

Khi phối cùng quần short thì lại toát lên vẻ năng động, trẻ trung và hiện đại.

Với crop top, bạn cũng nên học theo các tín đồ thời trang là sử dụng phụ kiện tối giản, nhẹ nhàng, kiểu dáng thanh mảnh để mình thêm hài hòa, trang nhã.

Hãy nhanh tay "tậu" cho mình những mẫu crop top tương tự và chọn cách phối như các fashionista trên toàn thế giới để mình luôn sành điệu.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)