THỜI TRANG » Thời trang +

Sành điệu với thời trang Levi’s

Thứ tư, 06/07/2011 09:23

Với mỗi hóa đơn mua sắm tại Levi’s® , bạn có cơ hội trúng xe máy Yamaha Exciter 135, ĐTDĐ Nokia N8 cùng hàng loạt phần thưởng hấp dẫn khác…

Mùa hè đã chính thức bắt đầu, và giới yêu thời trang đã chính thức công nhận xu hướng hot nhất của năm 2011 này không gì khác hơn chính là jeans. Và hàng loạt bất ngờ thú vị đang chờ đợi bạn tại hệ thống cửa hàng của thương hiệu jeans hàng đầu thế giới - Levi’s® .

"Lướt phố sành điệu cùng Levi’s"

"Lướt phố sành điệu cùng Levi’s" là tên gọi của chương trình rút thăm may mắn có quy mô lớn nhất từ trước đến nay do Levi’s® tổ chức. Với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá 2 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay phiếu cào trúng một trong các giải thưởng giá trị. Giải nhất gồm 2 xe máy Yamaha Exciter 135 (trị giá 40 triệu đồng/xe), kế đến là giải nhì – 2 điện thoại cao cấp Nokia N8 (11 triệu đồng/máy), và giải ba gồm 4 phiếu mua hàng Levi’s® trị giá 5 triệu đồng. Chương trình áp dụng trong suốt 2 tháng từ 20/6 đến 20/8/2011.

Xe máy Exciter 135 và di động thông minh N8 – những sản phẩm cao cấp nhất nhì của Yamaha và Nokia sẽ là giải thưởng cho các fan Levi’s® mùa hè năm nay!

Và chờ đợi bạn tại các cửa hàng sẽ là…

Những bộ sưu tập mới nhất, đẳng cấp nhất và đậm chất Levi’s® chỉ có tại mùa hè năm nay. Nổi bật nhất phải kể đến dòng Road Wear Xuân Hè 2011, lấy ý tưởng chủ đạo từ tinh thần phóng khoán, sôi nổi và hết mình của thế hệ trẻ. Road Wear nổi bật với những mẫu áo kẻ sọc carô vô cùng mạnh mẽ, jeans mài cá tính và các mẫu áo khoác đầy phong cách ‘bụi bặm’.

Phong cách Road Wear đầy cá tính sẽ làm hài lòng các bạn trẻ tại thế giới của Levi’s®

Bên cạnh đó, các fan yêu Levi’s® sẽ không thể bỏ lỡ dòng sản phẩm giới hạn đặc biệt nhất chỉ ra đời mỗi năm một lần: 501® Limited Edition. Với nguồn cảm hứng đến từ những người thợ mỏ lành nghề, với chiếc quần đầy phong cách bụi bặm, khỏe khoắn, từng trải qua mưa qua nắng cùng họ song hành với thử thách.

Được "finish" với nước wash sáng màu, thoảng bụi, kết hợp với một vài chi tiết vá và rách cả phía trước và phía sau mang đến phong cách tuyệt vời khó cưỡng nổi dành cho các chàng trai.

Cũng không thể không nhắc đến Levi’s® Water

Và còn nhiều, rất nhiều những phần quà hấp dẫn và những bất ngờ thú vị đang chờ đợi bạn tại thế giới của Levi’s®.

 

Những mẫu trang phục mới nhất đang chờ đợi bạn tại cửa hàng Levi’s®, với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới