THỜI TRANG » Thời trang +

Sành điệu với thời trang nam tại “Đêm hội chân dài 7”

Thứ ba, 21/05/2013 13:01

(Ngoisao.vn) – Bên cạnh những thiết kế quyến rũ dành cho nữ thì thời trang nam với kiểu dáng đa dạng cùng màu sắc, họa tiết phù hợp xu hướng tạo nên phong cách ấn tượng và sành điệu dành cho nam giới, được trình diễn tại “Đêm hội chân dài 7” tối qua.

Chương trình giới thiệu đến các tín đồ thời trang Bộ sưu tập Xuân/Hè 2013 với những “hot trend” đang được ưa chuộng và đặc biệt mang tính ứng dụng cao. Tạm xa những bộ áo quần đơn điệu cùng những thiết kế “truyền thống”, những mẫu trang phục mang phong cách trẻ trung và nổi bật với các gam màu tươi mới cùng họa tiết kẻ sọc hay caro được kết hợp tinh tế, đã phần nào làm thỏa mãn thị hiếu của khán giả thưởng thức.

Ngoài những điểm nhấn đến từ thị giác là vẻ đẹp nam tính, sang trọng qua những đường cắt may mạnh mẽ, hào nhoáng nhưng không kém phần lịch lãm. Thêm vào đó, chất liệu vải dù ôm nhẹ nhưng không quá bó đem đến cảm giác năng động, thoải mái cho người mặc.

Đêm diễn còn có sự xuất hiện của các người mẫu quốc tế bên cạnh dàn mẫu nam nổi tiếng trong nước như: Khôi Nguyên, Mạnh Hiệp, Hữu Long, Ngọc Tình, Quang Huân, Võ Cảnh, Lương Công Tuấn, Hồ Vĩnh Khoa...

Cùng ngắm những thiết kế mới nhất trong BTS Xuân/Hè Maschio dành cho nam tại chương trình tối qua:

CKool, ảnh: Khoa Nguyễn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới